Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Khám phá ngày lễn halloween ở Trung Quốc có gì thú vị

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, bắt nguồn từ các nước phương tây. Trong những năm gần đây đã du nhập vào các nước phương đông trong đó có Việt Nam và Trung Quốc.

halloween tại trung quốc

Ở các nước phương tây thì lễ hội Halloween được tổ chức vào buổi tối ngày 31/10 hàng năm. Đây là ngày để tưởng nhớ những người đã chết gồm các vị Thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời.

Ngày lễ halloween ở Hồng Kông, người dân, du khách cùng nhau tham dự bữa tiệc đường phố, cùng nhau hóa trang và chơi những trò chơi độc đáo, ghê rợn. Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Hồng Kông trong dịp lễ halloween thì hãy tham khảo những địa điểm vui chơi trong ngày lễ hội Halloween tại Hồng Kông dưới đây nhé:

 

Discovery Bay

halloween ở trung quốc

Hãy đến với Discovery Bay nếu bạn muốn trải nghiệm mùa lễ Halloween với hình ảnh ma quái của các mụ phù thủy. Bạn sẽ được xem màn biểu diễn hóa trang kinh dị của nhóm DB Mâm. Ngoài ra, còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em với lâu đài bóng nẩy, vẽ mặt, trò "trick-or-treat" (cho kẹo hay bị ghẹo)... Sự kiện được tổ chức từ 15h - 18h ngày 30/10 tại Siena Two, Discovery Bay.

 

Lan Kwai Fong

halloween

Hãy đến với quận Lan Kwai Fong để thưởng thức những bữa tiệc đường phố và trải nghiệm không khí nhộn nhịp trong ngày lễ Halloween ở Hồng Kông. Sự kiện được tổ chức từ 18h ngày 31/10, tại đây đường phố được trang trí tỉ mỉ, người dân hóa trang thành những thây ma, xác sống, cướp biên, công chúa… để dạo chơi và ăn uống.

 

Fashion Walk

halloween-1

Tại trung tâm mua sắm Fashion Walk thì ngày lễ halloween được tổ chức suốt tháng 10 từ 20h - 22h. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục kỳ dị và chưa từng xuất hiện, những trang phục này chỉ dành riêng cho ngày Halloween.

 

Lok Fu

halloween-2

Đường Lok Fu đầy ghê rợn sẽ mang lại cho bạn những thử thách kỳ lạ. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thử thách bản thân bằng những hoạt động ghê rợn trong khối container. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều đồ ăn vặt ở các quầy hàng di động. Sự kiện được tổ chức tại dãy nhà mở, khu B, trung tâm thương mại Lok Fu. Từ 18/9 - 31/10 thời gian lúc 17h các ngày thứ 6 - chủ nhật, ngày lễ.

 

Hong Kong Disneyland

halloween 4

Hong Kong Disneyland dành cho những tín đồ của ngày lễ Halloween và người ưa mạo hiểm. Tại đây luôn ẩn chứa những con ma sẵn có. Đến với Disneyland, bạn sẽ có một buổi tối đầy ma ám và thử cảm giác lạnh xương sống lưng., dọc dường đi bạn sẽ được gặp nhân chứng người chết sống lại tại thị trấn "Ghost Town", những người thợ mỏ đã chết hay những chàng trai trở về từ cõi chết. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến vui chơi thú vị mùa lễ halloween dành cho những người gan dạ, ưa mạo hiểm.

 

Ocean Park

halloween-5

Được mở cửa từ năm 1977, Ocean Park đã được tạp chí danh tiếng Forbes xếp hạng thứ 7 trong số các công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới, và đứng thứ 33 trong số các điểm tham quan du lịch đông khách nhất thế giới.

Mùa lễ halloween tại công viên Ocean Park sẽ mang lại cho bạn cảm giác rùng rợn đậm chất lễ hội ma quái, không giống bất cứ nơi nào. Đến nơi đây, bạn sẽ được khám phá lâu đài ma ám, du nhập vào địa phận của những chú Zoombie, hay chụp ảnh bên những linh vật Halloween kỳ dị, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm ma bên trong đám tang như thế nào. Nếu can đảm hãy bước vào ngôi mộ biệt thự ma ám đáng sợ. Chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian thú vị nhất trong kỳ nghỉ lễ của bạn.

 

Hội thảo vẽ tranh bí ngô

Bí ngô là một biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ halloween. Hội thảo vẽ tranh bí ngô dành cho những người "yếu tim", tham dự một hội thảo vẽ tranh, bạn sẽ được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hướng dẫn trang trí những quả bí ngô ấn tượng đậm chất Halloween. Những quả bí ngô sẽ được bạn thỏa sức sáng tạo tô màu sắc độc đáo, với gam màu đặc sắc, chắc hẳn cũng cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ trong “mùa của quỷ” này.

Nếu có cơ hội du lịch Hồng Kông trong mùa lễ halloween thì bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm thú vị trên. Hy vọng bài chia sẻ này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....