Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Kinh nghiệm học tiếng Trung

Học tiếng Trung trên Tiktok thú vị và bổ ích cùng SOFL

Vui nhộn, giải trí và hơn hết đó còn là những bài học, kiến thức ngữ pháp tiếng Trung được các thầy cô truyền tải một cách dễ hiểu và thú vị qua những đoạn video tiktok ngắn.

Lộ trình học tiếng Trung giao tiếp cho người mới bắt đầu

Để việc học giao tiếp tiếng Trung hiệu quả bạn cần tìm ra được lộ trình, phương pháp học đúng đắn và khoa học. Đừng lo lắng, lộ trình học tiếng Trung giao tiếp mà các giảng viên tại SOFL chia sẻ dưới đây chắc chắn giúp ích cho bạn. Cùng đi tìm hiểu nhé.

Những cách xin lỗi tiếng Trung thường dùng trong giao tiếp

Ngoài cách xin lỗi 对不起 (Duìbùqǐ) thường dùng trong giao tiếp tiếng Trung, SOFL chia sẻ cho bạn những cách nói lời xin lỗi tiếng Trung thay thế cho cách nói thông thường.

Cách học các bộ trong tiếng Trung siêu hiệu quả

Tiếng Trung là loại ngôn ngữ rất khó học. Đặc biệt việc học thuộc và nhớ các bộ trong tiếng Trung là một việc lại càng khó hơn. Dưới đây trung tâm ngoại ngữ SOFL sẽ chia sẻ cách học và nhớ 214 bộ thủ tiếng Trung

Cách học tiếng Trung giao tiếp phát triển toàn diện 4 kỹ năng

Cách học tiếng Trung giao tiếp sao cho đạt hiệu quả đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Các bạn có thể học từ những câu ngắn gọn, đơn giản và sau đó nâng dần, nâng dần lên.

Cách viết tiếng Trung siêu chuẩn cho người mới bắt đầu

Cách học viết tiếng Trung là một vấn đề đang làm nhiều bạn trẻ đau đầu. Với những mẹo nhỏ trong cách viết chữ Trung Quốc, trung tâm ngoại ngữ SOFL đã giúp cho các học viên học tiếng Trung cảm thấy việc học viết chữ Trung Quốc là một nghệ thuật, học viên thấy đam mê, thích thú.

Cách học nói tiếng Trung chuẩn giọng người bản xứ

Học ngữ pháp tiếng Trung đã khó, việc học nói tiếng Trung còn khó hơn. Mình sẽ chia sẻ cách nói tiếng Trung chuẩn, chính xác nhất, hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn rất nhiều.

Học nghe nói tiếng Trung chỉ với 4 bước đơn giản

Học nghe nói tiếng Trung là một kĩ năng rất quan trọng trong việc thành thạo ngôn ngữ này. Tuy nhiên, để học tốt chúng ta cần có những phương pháp học hiệu quả.

Làm sao để học nói tiếng Trung giọng Quảng Đông dễ dàng?

Làm sao để học nói tiếng Trung giọng Quảng Đông dễ dàng? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm học dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL nhé.

Cách học tiếng Trung giao tiếp hiệu quả chỉ trong 6 tháng

6 tháng để thành thạo giao tiếp tiếng Trung bạn có tin không. Hãy áp dụng cách học tiếng Trung giao tiếp chỉ trong 6 tháng của SOFL bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung cực đơn giản

Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết không còn là rào cản nữa. Hãy cùng SOFL phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết cực đơn giản chỉ với 2 bước học này nhé.

Bật mí cách viết tiếng Trung nhanh và đẹp như người bản xứ

Học viết tiếng Trung là một trong những trở ngại lớn với những người mới bắt đầu. Vậy làm thế nào để viết thành thạo được chữ cái tiếng Trung? Cùng SOFL đi tìm hiểu nhé.

Cách học ngữ pháp tiếng Trung hiệu quả nhanh chóng

Ngữ pháp kết nối các ký tự Trung Quốc lại với nhau và nó chính là chìa khóa để học nói tiếng Trung Quốc nhanh hơn. Bài học hôm nay, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ cách học ngữ pháp tiếng Trung nhanh chóng cho bạn.

Thành thạo tiếng Trung dễ dàng chỉ với 6 cách học đơn giản

Bạn rất chăm chỉ học tiếng Trung nhưng vẫn chưa hiệu quả, kết quả học tập vẫn rất kém. Hãy áp dụng ngay 6 cách học tiếng Trung đơn giản mà hiệu quả cao của SOFL nhé.

3 lưu ý quan trọng để học tiếng Trung hiệu quả

Để học tiếng Trung hiệu quả cần có mục tiêu và phương pháp học hợp lí với bản thân người học. Tham khảo ngay 3 lưu ý này để giúp bạn học tiếng Trung hiệu quả hơn nhé

Nguyên tắc vàng để học tiếng Trung hiệu quả nhất

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ khó, vì vậy bạn không chỉ cần chăm chỉ mà còn phải có phương pháp học tiếng Trung hiệu quả cho bản thân mình. Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tham khảo các cách học dưới đây nhé.

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....