Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Kinh nghiệm học tiếng Trung

Phương pháp học tiếng Trung đơn giản, dễ nhớ

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ phương pháp học tiếng Trung hiệu quả, dễ nhớ. Giúp bạn chinh phục trình độ tiếng Trung sơ cấp dễ dàng.

Những sai lầm khi học tiếng Trung bạn cần tránh xa

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn bỏ rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để học tiếng Trung, nhưng vẫn chẳng thu hoạch được gì? Có thể bạn đã mắc phải những sai lầm trong quá trình học. Vậy những sai lầm đó là gì?

Bí quyết giúp bạn học tiếng Trung hiệu quả hơn

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ những bí quyết học tiếng Trung hiệu quả nhanh chóng. Giúp rút ngắn thời gian học tiếng Trung của bạn.

Kinh nghiệm học tiếng Trung hiệu quả hơn với người Trung Quốc

Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Trung với người Trung Quốc. Học tiếng Trung với người Trung Quốc chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để bạn rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Trung của mình!

Bỏ túi 5 cách học từ vựng tiếng Trung nhớ nhanh

Tham khảo ngay 5 bí kíp nhớ nhanh từ vựng tiếng Trung không bao giờ quên mà SOFL chia sẻ sau đây. Bạn cũng có thể ghi nhớ 50 từ vựng tiếng Trung mỗi ngày với phương pháp này!

Kinh nghiệm tự học tiếng Trung hiệu quả, nhớ lâu hơn

Bạn đã biết xu hướng tự học tiếng Trung hiệu quả nhất quả đất ngày nay là gì không? Trung tâm Trung Ngữ SOFL sẽ bật mí với các bạn 5 cách học tiếng Trung đơn giản mà hiệu quả đến ngỡ ngàng luôn nhé!

4 lý do nên học tiếng Trung online

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số như hiện nay thì hình thức học Online đã trở thành xu hướng học mới của giới trẻ. Cùng tìm hiểu những lý do bạn nên học tiếng Trung online, nếu bạn là người bận rộn.

4 tuyệt chiêu luyện nghe tiếng Trung hiệu quả nhanh chóng

Bạn đang luyện nghe tiếng Trung song cảm thấy vẫn khó khăn? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một phương pháp luyện nghe rất hiệu quả. Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu nhé.

Cách học tiếng Trung cấp tốc nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

Nếu bạn không có nhiều thời gian học nhưng lại mong muốn nâng cao trình độ trong khoảng thời gian ngắn thì cách học tiếng Trung cấp tốc hiệu quả dưới đây thật tuyệt với bạn!

Học nói tiếng Trung hiệu quả, nhanh nhất

Có rất nhiều bạn học rất tốt tiếng Trung, nhớ được nhiều kiến thức học được nhiều từ vựng và ngữ pháp nhưng khi thực hành nói chuyện giao tiếp với người bản ngữ thì lại ấp úng và nói không chính xác từ. Tham khảo những bí quyết dưới đây để nâng cao kỹ năng nói tiếng Trung, giúp bạn tự tin và nói lưu loát hơn.

Cách tự học tiếng Trung hiệu quả mà chi phí thấp

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ các học hiệu quả mà chi phí thấp. Hi vọng có thể giúp các bạn gặp khó khăn về tài chính, không có cơ hội học trung tâm Tiếng Trung vẫn có thể chinh phục thành công tiếng Trung.

Top 3 phương pháp học tiếng Trung hiệu quả nhất thế giới

Bạn đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức học tiếng Trung nhưng chưa có kết quả như mong muốn? Bạn đang cảm thấy thật buồn và thất vọng với bản thân khi tiếng Trung kém? Vậy hãy thử áp dụng 3 phương pháp học tiếng Trung hiệu quả nhất thế giới nào.

Hướng dẫn cách tra từ điển cho người mới học

Trung tâm Tiếng Trung SOFL xin hướng dẫn các bạn cách tra từ điển tiếng Trung đơn giản cho người mới học nhằm hỗ trợ các bạn học tiếng Trung hiệu quả hơn. Cùng tham khảo nhé.

6 cách lên tinh thần học tiếng Trung dùng cho bạn!

Tiếng Trung không hề đơn giản, để chinh phục thành công tiếng Trung bạn phải có cả một tiến trình và phải luôn giữ vững niềm tin để theo đuổi tiếng Trung đến cùng.

Luyện ngữ âm tiếng Trung như thế nào?

Ngoài việc nắm được các quy tắc phát âm thì bạn cũng nên luyện ngữ âm tiếng Trung hàng ngày. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL luyện ngữ âm tiếng Trung thật tốt nhé.

Phương pháp học tiếng Trung giao tiếp qua phim

Xem phim liệu có phải là phương pháp học tiếng Trung giao tiếp hiệu quả, và để nó thực sự hiệu quả thì cần xem phim tiếng Trung như thế nào cho đúng cách? Bài viết của trung tâm tiếng Trung SOFL dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn một cách chi tiết nhất.

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....