Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Những địa điểm du lịch PHẢI ĐẾN khi đi du học Trung Quốc

Đi du học Trung Quốc mang đến rất nhiều lợi ích. Trong đó là cơ hội được trải nghiệm & khám phá trực tiếp những danh lam thắng cảnh, địa danh nổi tiếng tại đất nước này. Nếu bạn đang có dự định đi du học Trung Quốc hoặc đang học tập tại Trung Quốc hãy cùng SOFL bỏ túi ngay những địa điểm du lịch PHẢI ĐẾN tại đây nhé!

Bắc Kinh

Bắc Kinh là thủ đô của Trung Quốc và cũng là nơi tập trung phần lớn các công ty, trụ sở lớn nhất đất nước tỷ dân. Không chỉ được biết đến là thành phố phát triển, cuộc sống xa hoa và tráng lệ, Bắc Kinh còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như:

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý  Trường Thành

Tử Cấm Thành

Di Hòa Viên

Quảng trường Thiên An Môn

Thiên Đàn

Tại đây cũng là khu vực tập trung rất nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Bắc Kinh, Đại học Thanh Hoa,...

 

>>> Xem thêm : Những lễ hội truyền thông nổi tiếng ở Trung Quốc

 

Thượng Hải

Thượng Hải là thành phố lớn bậc nhất và được coi là thủ đô kinh tế của đất nước Trung Quốc. Vượt qua cảng Singapore Thượng Hải hiện nay đã sở hữu hải cảng lớn nhất thế giới.

Nhận xét về Thượng Hải, rất nhiều người cho rằng ở Thượng Hải là sự hòa hợp giữa cổ kính lâu đời và những nét hiện đại phương Tây. Nơi đây cũng chính là thành phố trong mơ bởi rất nhiều câu chuyện ngôn tình Trung Quốc đều được sinh ra tại đây.

Nếu dự định Thượng Hải là điểm đến du học Trung Quốc của mình, nhất định một lần bạn cần đến các địa điểm nổi tiếng sau:

Đi chợ phố Nam Kinh

Dạo bộ tại Phố Đông bên sông Hoàng Phố


Chụp ảnh tại khu tô giới Pháp


Trải nghiệm ngồi tàu cao tốc Maglev


Chiêm ngưỡng Cổ trấn Chu Gia Giác


Thăm chùa Tĩnh An


Thưởng thức ẩm thực Thượng Hải

 

Lhasa - Tây Tạng

Lhasa là một thành phố và cũng là thủ đô khu tự trị Tây Tạng. Bạn đã nghe đến thành phố biệt lập chưa? Lhasa chính là một trong những thành phố biệt lập và có độ cao lớn nhất thế giới. Trước đó, từ giữa thế kỷ XVII nơi đây đã từng là thủ phủ Tôn giáo và quản lý Tây Tạng. Với rất nhiều di dịch Phật giáo Tây Tạng quan trọng như: Cung điện Norbulingka, Cung điện Potala và chùa Jokhang. Nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du học sinh Trung Quốc như:


Cung điện Potala

Tham quan chợ Barkhor Tây Tạng

Tham quan chùa Jokhang - Trung tâm tôn giáo của Tây Tạng

Cung điện Norbulingka


Nhà ga xe lửa Lhasa

 

Thành phố Hàng Châu

Hàng Châu là thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cách Thượng Hải gần 200 cây số. Hàng Châu được biết đến là một trong những thành phố thịnh vượng và nổi tiếng nhất Trung Quốc. Nơi đây sở hữu những phong cảnh thiên nhiên đẹp quên lối về với cảnh sắc hữu tình hiện hữu như một bức tranh bình yên và êm đềm.

Không chỉ được biết đến là nơi gắn liền con đường tơ lụa, Hàng Châu còn có những địa danh nổi tiếng như:


Đồn điền trà Long Tĩnh


Ghé thăm Tháp Lôi Phong


Cảnh đẹp Hồ Tây - Hàng Châu


Phố Qinghefang thiên đường mua sắm

Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng dành cho du học sinh Trung Quốc. Nếu bạn có kế hoạch đi du học Trung Quốc hoặc đang học tập tại đây hãy đặt chân ít nhất một lần các điểm đến đó nhé. SOFL tin rằng đó sẽ là những trải nghiệm, kỷ niệm tuyệt vời cho chuyến du học Trung Quốc của bạn. SOFL chúc bạn sức khỏe và thành công!



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....