Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Phân biệt cách dùng 不 (bù) và 没 (méi) trong tiếng Trung

不 (bù) và 没 (méi) là những phó từ đồng nghĩa tuy nhiên cách sử dụng rất khác nhau. Bài học ngữ pháp tiếng Trung hôm nay cùng SOFL tìm hiểu 2 phó từ thông dụng này để sử dụng cho hiệu quả nhé.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề hỏi đường

Tìm đường tới điểm hẹn là một trong những chủ đề rất thông dụng trong cuộc sống. Hãy tham khảo ngay những đoạn hội thoại chủ đề tìm đường dưới để vận dụng tốt trong cuộc sống nhé.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề tới quán cafe Internet - 去网吧 (Qù wăngbā)

Cùng SOFL thực hành hội thoại tiếng Trung chủ đề tới quán cafe Internet để nâng cao khả năng linh hoạt của bản thân khi giao tiếp tiếng Trung cùng người bản ngữ nhé.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề kỳ nghỉ mùa hè

Trong kỳ nghỉ mùa hè bạn thường đi du lịch hay có kế hoạch học tập cho riêng mình. Cùng Amy và Joey thực hành hội thoại trò chuyện về kỳ nghỉ mùa hè vừa qua của họ nhé.

Tên gọi 12 con giáp bằng tiếng Trung

Bạn cầm tinh con gì vậy? Có bao giờ bạn tự hỏi tên gọi 12 con giáp trong tiếng trung là gì chưa? Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề Tên gọi 12 con giáp để giải mã nhé!

Ngữ pháp tiếng Trung về Giới từ

Giới từ thuộc nhóm hư từ giúp bổ sung nghĩa cho câu và được sử dụng khá nhiều trong tiếng Trung. Nắm vững nội dung ngữ pháp tiếng Trung này giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, ôn luyện thi HSK. Hãy cùng SOFL tìm hiểu cụ thể qua bài viết này nhé!

Ngữ pháp tiếng Trung về Động từ bạn cần nhớ!

Động từ là một trong những thành phần quan trọng của câu. Bài học ngữ pháp tiếng Trung hôm nay, cùng SOFL tìm hiểu thêm về thành phần này và bỏ túi các động từ thông dụng trong giao tiếp tiếng Trung hàng ngày nhé.

86 từ vựng tiếng Trung theo chủ đề ngày Tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về là những món ăn, hoạt động không thể thiếu của mỗi gia đình.. Cùng SOFL tìm hiểu về ngày Tết cổ truyền và những món ăn đặc trưng qua list 86 từ vựng tiếng Trung theo chủ đề Tết Nguyên Đán nhé.

86 câu tiếng Trung giao tiếp “cửa miệng” bạn cần ghi nhớ!

Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học và ghi nhớ ngay 86 câu giao tiếp tiếng Trung “cửa miệng” bạn cần ghi nhớ để cuộc nói chuyện trở nên tự nhiên & gần gũi như người bản ngữ nhé.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung về lời động viên

Khích lệ hay động viên giúp mối quan hệ của bạn với những người xung quanh gần nhau hơn. Chủ đề học giao Tiếng Trung hôm nay, cùng SOFL liệt kê mẫu câu khích lệ, động viên cực kỳ hữu ích này nhé.

Bài 1 : Chào hỏi tiếng Trung | Mẫu câu xin chào trong tiếng Trung

Cách nói xin chào bằng tiếng Trung Quốc là gì? Bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách nói xin chào bằng tiếng trung, cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Cảm ơn tiếng Trung và cách dáp lại lời cảm ơn

Bạn đã biết cách nói lời cảm ơn và cách đáp lại khi giao tiếp tiếng Trung? Cùng SOFL bỏ túi những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung nói cảm ơn và đáp lại nhé.

3 cách nói tôi yêu bạn bằng tiếng Trung

Tham khảo 3 phương pháp nói "Tôi yêu Bạn" bằng tiếng Trung sau đây để thể hiện tình yêu đối với bạn khác giới, đồng thời bộc lộ cảm xúc chân thật nhất của bạn.

28 lời khen ngợi bằng tiếng Trung

Bạn đã biết cách khen ngợi người khác khi giao tiếp tiếng Trung chưa? Bài học hôm nay, cùng SOFL bỏ túi 28 mẫu câu khi bạn muốn khen ngợi ai đó bằng tiếng Trung nhé!

Mẫu câu giao tiếp bày tỏ sự yêu thích và ghét

Chia sẻ những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung bày tỏ sự yêu thích và ghét, sẽ giúp bạn tự tin và linh hoạt hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung cơ bản

Nếu bạn mới bắt đầu học tiếng Trung thì bài học hôm nay là dành cho bạn. Chia sẻ những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

  Trang trước  1 2 3 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....