Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Những cách xin lỗi tiếng Trung thường dùng trong giao tiếp

Ngoài cách xin lỗi 对不起 (Duìbùqǐ) thường dùng trong giao tiếp tiếng Trung, SOFL chia sẻ cho bạn những cách nói lời xin lỗi tiếng Trung thay thế cho cách nói thông thường.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề du lịch cực hay

Bạn thích đi du lịch Trung Quốc? Vậy thì bài học hôm nay chắc chắn giúp bạn cảm thấy hứng thú. Cùng tiếng Trung SOFL tìm hiểu các từ vựng tiếng Trung chủ đề du lịch nhé!

Từ vựng tiếng Trung chủ đề hành chính nhân sự

Đối với các bạn đang học tiếng Trung để làm các công việc liên quan đến Hành chính nhân sự thì nhất định không thể bỏ qua các nhóm từ vựng tiếng Trung chủ đề Hành chính nhân sự. Cùng SOFL học các từ vựng tiếng Trung về Hành chính nhân sự với các từ vựng, thuật ngữ thông dụng nhất nhé.

Ngữ pháp tiếng Trung về Tính từ

Bạn đã nắm vững ngữ pháp tiếng Trung về phần từ loại tính từ chưa? Bài học hôm này cùng SOFL ôn lại kiến thức phân loại về tính từ và bỏ túi các tính từ thông dụng để có nhiều cách diễn đạt hay và chuyên nghiệp hơn trong giao tiếp nhé.

Ngữ pháp tiếng Trung về Lượng từ bạn cần nhớ!

Lượng từ là nội dung ngữ pháp tiếng Trung phức tạp và được sử dụng thường xuyên khi giao tiếp tiếng Trung. Cùng SOFL học cách sử dụng lượng từ đúng cách và điểm qua những lượng từ thường dùng nhất nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Động vật

Khi học tiếng Trung, chúng ta nên bắt đầu học từ những điều gần gũi quen thuộc thì sẽ nhớ nhanh và lâu hơn. Vậy nên, SOFL gửi đến bạn những từ vựng tiếng Trung chủ đề con vật rất quen thuộc và gần gũi quanh ta. Cùng SOFL tìm hiểu bài hôm nay nhé.

4 thanh điệu trong tiếng Trung

Tiếng Trung có 4 thanh điệu chính là: Âm bình( thanh 1); dương bình( thanh 2); thướng bình(thanh 3) và khứ thanh( thanh 4). Đây là điểm khó của tiếng Trung đối với người nước ngoài, đặc biệt là âm khứ thanh.

Cách tự học tiếng Trung online tại nhà hiệu quả

Học tiếng Trung nhanh hơn, hiệu quả hơn chỉ với 3 cách tự học tiếng Trung tại nhà đơn giản. Cùng SOFL tìm hiểu xem cách học đó là gì mà được đông đảo các bạn học viên áp dụng vậy nhé.

Cách phát âm tiếng Trung Quốc chuẩn

Để có thể nói tiếng Trung hay như người bản xứ thì người học cần học phát âm một cách bài bản và luyện tập lâu dài. Nhằm giúp các học viên rút ngắn thời gian học tiếng Trung giao tiếp hiệu quả, trung tâm tiếng Trung SOFL xin bật mí một số cách luyện phát âm tiếng Trung chuẩn.

  Trang trước  1 2 3 ... 23 24 25
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....