Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Từ vựng

Từ vựng tiếng Trung chủ đề phim cổ trang

Là tín đồ của những bộ phim cổ trang, thật khó có thể bỏ qua list từ vựng tiếng Trung liên quan đến chủ đề này. Hãy cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung những cụm từ vựng tiếng Trung về phim cổ trang ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề trường học

Chủ đề trường học luôn là chủ đề quen thuộc với mỗi bạn học sinh, sinh viên. Cùng học từ vựng tiếng Trung chủ đề trường học để tăng khả năng giao tiếp hàng ngày nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ăn uống

Học tiếng Trung chủ đề Ăn uống sẽ khiến bạn có cảm giác thích thú hơn khi giao tiếp. Hôm nay, hãy cùng SOFL học những từ vựng tiếng Trung chủ đề ăn uống nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề rau, củ, quả có phiên âm

Bài học hôm nay, trung tâm tiếng Trung SOFL mang đến cho bạn những từ vựng tiếng Trung chủ đề rau, củ, quả thông dụng nhất! Hãy lưu lại để làm tài liệu học tập cho mình nhé!

Học từ vựng tiếng Trung chủ đề phim ảnh

Bạn có thích đi xem phim không? Bạn đã biết hết từ vựng tiếng Trung chủ đề phim ảnh chưa? Hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề phim ảnh cực kỳ thú vị này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về cảm xúc con người

Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học từ vựng tiếng Trung về các trạng thái cảm xúc con người và sử dụng nó trong việc diễn tả tâm trạng của bạn cũng như áp dụng vào giao tiếp tiếng Trung hàng ngày.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Mua hàng Online

Mua hàng online ngày càng phổ biến, đặc biệt trong tình hình dịch bênh Covid-19 ngày càng phức tạp. Để mua được hàng trên các kênh trực tuyến của Trung Quốc nhất định các bạn phải nắm rõ những từ vựng tiếng Trung này.

List từ vựng tiếng Trung về tâm trạng, cảm xúc

Cảm xúc và tâm trang được miêu tả bằng rất nhiều từ vựng tiếng Trung khác nhau. Hôm nay trung tâm SOFL sẽ gửi tới các bạn danh sách 1 số từ tiếng Trung nói về cảm xúc và tâm trạng của con người.

Học tiếng Trung: Từ vựng tiếng Trung chủ đề Showbiz

Showbiz Trung Quốc có sức ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ. Và bạn cũng là 1 trong những người quan tâm đến thế giới Showbiz. Vậy thì hãy xem trong từ vựng tiếng Trung những từ hay được chỉ về Showbiz có nghĩa là gì nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Sở thích

Sở thích là một chủ đề thú vị để giao tiếp. Nếu bạn muốn học nói tiếng Trung thành thạo thì nên nắm vững nhóm từ vựng tiếng Trung này. Cùng SOFL điểm qua những từ thường được sử dụng nhất khi nói về sở thích nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Thời tiết

Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về chủ đề Thời tiết. Đây là một trong những chủ đề rất hay và thú vị giúp bạn luyện giao tiếp hàng ngày đó.

Học từ vựng tiếng Trung chủ đề về tên các quốc gia trên thế giới

Bạn đã biết tên các quốc gia bằng tiếng Trung như thế nào chưa? Hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về tên các quốc gia trên thế giới cực thú vị và bổ ích này nhé.

Bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề Mua sắm bạn cần biết!

Chia sẻ kho từ vựng tiếng Trung chủ đề mua sắm giúp bạn hiểu rõ nắm được nghĩa từ vựng tiếng Trung chủ đề Mua sắm việc chọn lựa hàng hóa, giá cả.

Từ vựng tiếng Trung về tên gọi các thứ tiếng kèm phiên âm

Bạn đã biết tên gọi các thứ tiếng trong tiếng Trung là gì chưa? Tiếp nối chủ đề từ vựng tiếng Trung cùng SOFL học ngay tên gọi các thứ tiếng kèm phiên âm trong bài viết dưới đây để mở rộng vốn từ vựng phong phú hơn nhé!

Từ vựng tiếng Trung về các triệu chứng và cách phòng tránh virus Corona

Trong thời gian gần đây cả thế giới đặc biệt là Trung Quốc đang náo loạn về dịch bệnh do virus Corona gây ra. Trong bài học hôm nay trung tâm dạy tiếng Trung SOFL sẽ cùng các bạn khám phá các từ vựng tiếng Trung về chủ đề triệu chứng và phòng bệnh Corona nhé!

Tên gọi 12 con giáp bằng tiếng Trung

Bạn cầm tinh con gì vậy? Có bao giờ bạn tự hỏi tên gọi 12 con giáp trong tiếng trung là gì chưa? Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề Tên gọi 12 con giáp để giải mã nhé!

  Trang trước  1 2 3 ... 11 12 13  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....