Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Từ vựng

Tên các loại cá trong tiếng Trung

Kiến thức từ vựng của bạn đến đâu rồi. Hôm nay, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ cho bạn những từ vựng tiếng Trung về tên các loại cá. Cùng học để biết nhiều hơn tên các loại cá nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại bệnh

Các bạn đã biết hết tên từ vựng tiếng Trung về Các loại bệnh tật chưa? Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL ghi nhớ từ vựng để biết cách mua thuốc khi ở Trung Quốc nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Thuê nhà

Bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề thuê nhà trọ cực kỳ bổ ích cho những bạn đang học tập hay làm việc tại Trung Quốc. Hãy lấy giấy bút và ghi chép những từ vựng cùng SOFL nhé.

Tên các tỉnh, thành phố ở Trung Quốc

Những cái tên Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Thiên Tân đã không còn xa lạ gì với các bạn học tiếng Trung, nhưng tên tiếng Trung của chúng thế nào bạn đã biết chưa. Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL khám phá nhé

Tên các thương hiệu nổi tiếng trong tiếng Trung

Người Trung Quốc luôn có thói quen dịch âm những tên gọi nước ngoài theo cách gọi riêng bằng tiếng Trung. Bạn đã biết tên gọi, cách đọc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bằng tiếng Trung chưa? Cùng SOFL học ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Xuất nhập khẩu

Chọn bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành xuất nhập khẩu dành cho các bạn làm lĩnh vực thương mại, buôn bán sản phẩm qua Trung Quốc...

Tên 36 phố phường Hà Nội bằng tiếng Trung

Bạn đã biết tên gọi tiếng Trung 36 phố phường Hà Nội là gì chưa? Cùng SOFL bỏ túi tên gọi những địa danh này để có thể giới thiệu với những người bạn Trung Quốc của mình nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề mỹ phẩm

Bài học tiếng Trung ngày hôm nay sẽ rất bổ ích và thú vị cho các bạn nữ. Cùng ghi nhớ những từ vựng tiếng Trung chủ để mỹ phẩm để biết tên gọi của chúng nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Quảng cáo, Marketing

Cùng Trung tâm SOFL bỏ túi trọn bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Marketing đầy đủ nhất nhé. Đây là một ngành nghề thu hút đông đảo các bạn trẻ hiện nay bởi mức thu nhập cao, cơ hội việc làm hấp dẫn.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề bóng đá

Bóng đá là môn thể thao vua mà ai cũng yêu thích. Bạn thích đội bóng nào? Hãy cùng SOFL bỏ sung kiến thức từ vựng tiếng Trung về chủ đề bóng đá cực kỳ thí vị này nhé.

Bộ từ vựng tiếng Trung về đồ dùng học tập thông dụng

Bạn đã biết những đồ dùng thường ngày mà chúng ta sử dụng khi học tập tên tiếng Trung là gì chưa? Tiếp tục chủ đề từ vựng tiếng Trung, cùng SOFL khám phá ngay bộ từ vựng tiếng Trung về đồ dùng học tập và đừng quên ghi chép chúng vào nhé!

Cách xưng hô trong tiếng Trung

Mở rộng thêm vốn từ là điều rất cần thiết để có thể kéo dài và giúp cuộc trò chuyện tiếng Trung thêm thú vị hơn. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về cách xưng hô trong gia đình cực gần gũi nhé.

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề các loài hoa cực hay

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ 124 từ vựng tiếng Trung về chủ đề các loài hoa mà bạn chưa biết. Chủ đề học này rất thú vị, sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng rất tốt. Cùng học ngay nhé.

Các hoạt động của con người bằng tiếng Trung

Trong 1 ngày con người thường làm những công việc gì. Qua bài học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học tiếng Trung về các hoạt động con người nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề các màu sắc

Chắc hẳn các bạn chỉ biết bảy màu sắc cơ bản. Qua bài học từ vựng tiếng Trung hôm nay, SOFL chia sẻ cho bạn thêm 113 màu sắc khác mà bạn chưa biết. Cùng học ngay nhé.

Tên những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc

Bạn đã biết tên tiếng Trung các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Thành Long, Huỳnh Hiểu Minh…. chưa? Tiếp tục chủ đề từ vựng tiếng Trung, cùng SOFL học ngay bộ từ vựng về chủ đề tên gọi ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hoa ngữ nhé!

  Trang trước  1 2 3 ... 10 11 12 13  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....