Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Từ vựng

Tiếng Trung chủ đề ví trí, địa điểm ,nơi chốn

Từ chỉ vị trí, địa điểm, nơi chốn trong tiếng Trung thường được gặp trong những tình huống giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, Cùng tìm hiểu về từ vựng, các mẫu câu hỏi và trả lời về địa điểm, nơi chốn cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL ngay nào

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ngày phụ nữ 8/3

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề ngày phụ nữ 8/3. Cùng học để cải thiện vốn giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề nơi công cộng

Nơi công cộng trong tiếng Trung là gì? Cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề nơi công cộng để phát triển tốt kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành vận tải

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không. Cùng học để nâng cao vốn từ trong giao tiếp tiếng Trung nhé.

Tên các đội bóng tham dự World Cup 2022 bằng tiếng Trung

Đối với những ai yêu thích bóng đá chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ về các trận cầu đỉnh cao của World Cup 2022. Sau đây là tên các đội bóng tham gia World Cup 2022 trong tiếng Trung do trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ, cùng xem và cổ vũ cho đội bóng mà bạn yêu thích.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề tết Nguyên Đán

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề tết Nguyên Đán. Cùng học để giới thiệu ngày tết tiếng Trung cho những người bạn Trung Quốc nhé.

Từ lóng tiếng Trung | Ngôn ngữ mạng của giới trẻ Trung Quốc

Cùng tìm hiểu những từ lóng tiếng Trung hot nhất trên mạng xã hội đang được các bạn trẻ Trung Quốc sử dụng hàng ngày qua bài viết dưới đây nhé.

Tiếng Trung chuyên ngành tài chính

Bài học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung thêm kiến thức từ vựng tiếng Trung chuyên ngành tài chính nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Chuyên cần

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề chuyên cần. Cùng học từ mới mỗi ngày để nâng cao vốn giao tiếp trong tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Ngoại Thương

Chuyên mục học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung theo chủ đề Ngoại Thương nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại Trà

Trà là một thức uống đặc trưng ở Phương Đông đặc biệt là Trung Quốc. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về các loại trà phổ biến ở Trung Quốc nhé.

Từ vựng về các loại bột trong tiếng Trung

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung về các loại bột dành cho những bạn chuyên ngành đầu bếp. Cùng học xem các loại bột trong tiếng Trung nói như nào nhé?.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Ngũ kim

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ngũ kim dành cho những bạn học tiếng Trung chuyên ngành xây dựng. Ngũ Kim gồm 5 loại chất liệu đồng, sắt, nhôm, inox, titan, ngũ kim là vật chất chính cấu tạo nên nhiều sản phẩm. Cùng học từ vựng tiếng Trung về chủ đề ngũ kim trong bài viết dưới đây.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Mạng Xã Hội

Chia sẻ những từ vựng tiếng Trung chủ đề mạng xã hội. Cùng học tiếng Trung để nắm rõ các tính năng trên MXH trong thời đại 4.0 này nhé.

Các môn thể thao trong SEA Games bằng tiếng Trung

Bạn có biết SEA Game có những môn thi thể thao nào? Hãy cùng SOFL ghi nhớ tên các môn thể thao trong SEA Games bằng tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề xây dựng - Phần 2

Học tiếp chương trình tiếng Trung theo chủ đề, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề xây dựng (Phần 2) nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 11 12 13  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....