Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Hội thoại

Mẫu câu về cách đề nghị, cảnh cáo ai đó bằng tiếng Trung

Cùng SOFL học và ghi nhớ những mẫu câu về cách đề nghị, cảnh cáo ai đó bằng tiếng Trung và luyện tập cùng bạn bè cải thiện khẩu ngữ tiếng Trung nhé.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi mua sắm và mặc cả

Nắm vững những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung về chủ đề mua sắm và mặc cả mà Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ ngay sau đây để thỏa mãn sở thích mua sắm của mình khi đặt chân đến đất nước Trung Quốc xinh đẹp nhé!

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi đi khám bệnh

Giao tiếp tiếng Trung khi đi khám bệnh là bài học không thể thiếu khi bạn học tập hay làm việc ở Trung Quốc. Hãy cùng SOFL bỏ túi những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi đi khám bệnh nhé.

Học tiếng Trung giao tiếp chủ đề đi taxi

Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học ngay những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi đi taxi, chắc chắn sẽ rất hữu ích với những bạn đi du lịch, học tập, làm việc tại đất nước Trung Quốc.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi ký hợp đồng

Hiện nay việc mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn với các đối tác người Trung Quốc là rất lớn, chính vì vậy những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi ký hợp đồng là rất quan trọng và hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc. Cùng SOFL khám phá ngay thôi!

Những cách từ chối khéo léo khi giao tiếp tiếng Trung

Trong cuộc sống cũng như công việc có rất nhiều vấn đề bạn cần biết cách từ chối. Hãy cùng SOFL học những cách từ chối khéo léo khi giao tiếp tiếng Trung nhé.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi thuê nhà trọ

Đối với những bạn du học sinh hay những bạn sinh sống và làm việc tại Trung Quốc thì mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi thuê nhà trọ là vô cùng cần thiết, hãy lưu lại những mẫu câu dưới đây để sử dụng trong giao tiếp khi bạn đi tìm thuê nhà.

Tiếng Trung giao tiếp trong công việc

Chia sẻ những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung trong công ty mà chắc chắn những ai đang làm trong các doanh nghiệp Trung Quốc đều cần phải dùng đến. Cùng học nhé.

Hội thoại tiếng Trung khi đi du lịch

Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi đi du lịch, bạn sẽ biết cách hỏi đường hay đặt phòng khách sạn tại Trung Quốc rất dễ dàng.

Những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung thường thấy trong phim cổ trang

Những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung trong các bộ phim cổ trang giúp bạn dễ dàng làm quen, luyện tập ngữ điệu, khẩu ngữ giống người bản địa. Trung tâm tiếng Trung SOFL sưu tập những câu nói trong phim cổ trang Trung Quốc cực kỳ quen thuộc.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề phim ảnh

Tiếp tục chủ đề tiếng Trung giao tiếp. Hôm nay, Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ đoạn hội thoại tiếng Trung về chủ đề phim ảnh. Cùng tìm hiểu nhé.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề sở thích - 业余爱好 (yèyú àihào)

Tiếp nối chuỗi bài luyện tập về hội thoại tiếng Trung, hôm nay trung tâm dạy tiếng Trung SOFL sẽ giới thiệu tới các bạn chủ đề sở thích, cùng theo dõi và luyện tập cùng SOFL nhé!

Hội thoại tiếng Trung chủ đề gọi món ăn

Giao tiếp tiếng Trung thành thạo sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn sắp đi du lịch, làm việc hoặc học tập tại Trung Quốc hãy bỏ túi cho mình ngay những câu hội thoại về chủ đề gọi món.

Cách nói về tuổi tác bằng tiếng Trung

Hỏi tuổi tác trong tiếng Trung nên sử dụng như thế nào cho đúng? Hãy cùng tham khảo các mẫu câu hỏi về tuổi tác đối với người Trung Quốc qua bài viết sau đây.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề Khóa học tự chọn - 选修课 (xuǎnxiūkè)

Một trong những chủ đề hội thoại tiếng Trung rất thú vị đó là chủ đề khóa học tự chọn, đăng ký khóa học sau khi trở lại trường. Cùng SOFL thực hành các đoạn hội thoại chủ đề này nhé!

Những câu tỏ tình bằng tiếng Trung ngọt ngào nhất

Tỏ tình là một cách thể hiện tình yêu của bạn với crush. Hãy thay thế những câu tỏ tình cổ điển bằng những câu tỏ tình tiếng Trung "Wǒ ài nǐ" thú vị này nhé

  Trang trước  1 2 3  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....