Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Hội thoại

Hội thoại tiếng Trung chủ đề hỏi đường

Tìm đường tới điểm hẹn là một trong những chủ đề rất thông dụng trong cuộc sống. Hãy tham khảo ngay những đoạn hội thoại chủ đề tìm đường dưới để vận dụng tốt trong cuộc sống nhé.

Bài 1 : Chào hỏi tiếng Trung | Mẫu câu xin chào trong tiếng Trung

Cách nói xin chào bằng tiếng Trung Quốc là gì? Bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách nói xin chào bằng tiếng trung, cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Cảm ơn tiếng Trung và cách dáp lại lời cảm ơn

Bạn đã biết cách nói lời cảm ơn và cách đáp lại khi giao tiếp tiếng Trung? Cùng SOFL bỏ túi những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung nói cảm ơn và đáp lại nhé.

3 cách nói tôi yêu bạn bằng tiếng Trung

Tham khảo 3 phương pháp nói "Tôi yêu Bạn" bằng tiếng Trung sau đây để thể hiện tình yêu đối với bạn khác giới, đồng thời bộc lộ cảm xúc chân thật nhất của bạn.

28 lời khen ngợi bằng tiếng Trung

Bạn đã biết cách khen ngợi người khác khi giao tiếp tiếng Trung chưa? Bài học hôm nay, cùng SOFL bỏ túi 28 mẫu câu khi bạn muốn khen ngợi ai đó bằng tiếng Trung nhé!

Mẫu câu giao tiếp bày tỏ sự yêu thích và ghét

Chia sẻ những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung bày tỏ sự yêu thích và ghét, sẽ giúp bạn tự tin và linh hoạt hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung cơ bản

Nếu bạn mới bắt đầu học tiếng Trung thì bài học hôm nay là dành cho bạn. Chia sẻ những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Những cách xin lỗi tiếng Trung thường dùng trong giao tiếp

Ngoài cách xin lỗi 对不起 (Duìbùqǐ) thường dùng trong giao tiếp tiếng Trung, SOFL chia sẻ cho bạn những cách nói lời xin lỗi tiếng Trung thay thế cho cách nói thông thường.

Bật bí cách đọc tiếng Trung chuẩn và chính xác

Học ngoại ngữ mà phát âm chuẩn không phải ai cũng làm được. Tiếng Trung cũng thế, cách đọc tiếng Trung không phải bạn nào cũng biết, bạn nào cũng phát âm chuẩn được. Việc đọc và phát âm là cả một quá trình khổ luyện.

Cách học tiếng Trung giao tiếp phát triển toàn diện 4 kỹ năng

Cách học tiếng Trung giao tiếp sao cho đạt hiệu quả đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Các bạn có thể học từ những câu ngắn gọn, đơn giản và sau đó nâng dần, nâng dần lên.

Cách học nói tiếng Trung chuẩn giọng người bản xứ

Học ngữ pháp tiếng Trung đã khó, việc học nói tiếng Trung còn khó hơn. Mình sẽ chia sẻ cách nói tiếng Trung chuẩn, chính xác nhất, hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn rất nhiều.

Làm sao để học nói tiếng Trung giọng Quảng Đông dễ dàng?

Làm sao để học nói tiếng Trung giọng Quảng Đông dễ dàng? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm học dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL nhé.

Cách học tiếng Trung giao tiếp hiệu quả chỉ trong 6 tháng

6 tháng để thành thạo giao tiếp tiếng Trung bạn có tin không. Hãy áp dụng cách học tiếng Trung giao tiếp chỉ trong 6 tháng của SOFL bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Biểu đạt tâm trạng trong giao tiếp tiếng Trung

Trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng có lúc vui, lúc buồn, lúc nhớ nhung, lúc nóng nảy….mọi cung bậc cảm xúc, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách biểu đạt nó trong thành lời. Hãy cùng tiếng trung SOFL học cách biểu đạt nhé!

301 câu đàm thoại tiếng trung

Hẳn các bạn học tiếng trung không ai không biết đến cuốn sách và bộ video của 301 câu đàm thoại tiếng Hoa hữu ích này. Trung tâm tiếng trung SOFL trân trọng gửi đến các bạn chọn bộ gồm file ebook và video chất lượng của giáo trình trên.

Kinh nghiệm học tiếng trung hiệu quả

Kinh nghiệm học tiếng trung này được đúc kết từ những thầy cô dạy tiếng trung người Trung Quốc tại trung tâm Tiếng Trung SOFL và một số anh chị cao thủ tiếng Trung nhé.

  Trang trước  1 2 3
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....