Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Học từ vựng tiếng Trung về Golf

Học từ vựng tiếng Trung về Golf để bổ sung vốn kiến thức về Golf và trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày nhé.

Bổ ngữ thời lượng trong tiếng Trung

Bổ ngữ thời lượng trong tiếng Trung dùng để biểu thị khoảng thời gian phát sinh hành động, chúng là những từ biểu thị về thời gian.

Bạn ăn cơm chưa tiếng Trung là gì?

Bạn ăn cơm chưa tiếng Trung là gì? Hỏi người khác ăn cơm trong tiếng Trung đúng ngữ cảnh như thế nào? Hãy cùng SOFL tìm hiểu nhé!

Từ tượng thanh trong tiếng Trung

Từ tượng thanh trong tiếng Trung là phần kiến thức quan trọng mà chúng ta cần nắm được khi học ngữ pháp tiếng Trung. Vậy từ tượng thanh là gì? Có những đặc trưng như thế nào và đó là những từ nào, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Mẫu câu xin số điện thoại bằng tiếng Trung

Chia sẻ một số mẫu câu tiếng Trung dùng để xin số điện thoại. Tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể áp dụng các mẫu câu khác nhau nhé.

Viết văn tiếng Trung bảo vệ môi trường

Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tập việt văn tiếng Trung chủ đề bảo vệ môi trường nhé. Sẽ giúp bạn trau dồi vốn từ vựng và ngữ pháp cho bản thân.

Từ vựng tiếng Trung về phòng cháy chữa cháy

Trọn bộ từ vựng tiếng Trung về phòng cháy chữa cháy sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ trong giao tiếp hằng ngày. Cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về Chính trị | Cơ quan nhà nước

Cùng theo dõi bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL để biết thêm nhiều kiến thức cũng như từ vựng tiếng Trung về chính trị bao gồm các tổ chức chính trị cũng như những tên gọi chuyên về lĩnh vực này nhé.

Tải bài tập Hán ngữ 3 - Kèm đáp án file pdf

Trong bài trước các bạn đã được làm quen với bài tập Hán ngữ 2 do trung tâm tiếng Trung SOFL biên soạn, vậy cùng tiếp tục thử sức với bài tập Hán ngữ 3 file pdf dưới đây để xem trình độ của mình đang ở mức độ nào.

Những câu mắng chửi tiếng Trung “cực gắt”

Trong giao tiếp tiếng Trung cũng sẽ có câu “mắng chửi” bày tỏ sự tức giận. Hãy ghi nhớ những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung mắng chửi để áp dụng tốt vào cuộc sống nhé.

Từ vựng tiếng Trung về môi trường

Cùng học từ vựng tiếng Trung về môi trường qua bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL, việc tích lũy vốn từ ở đa dạng các lĩnh vực sẽ giúp bạn không bị bí từ và thoải mái trong việc giao tiếp tiếng Trung với bạn bè và đồng nghiệp.

Học tiếng Trung giao tiếp chủ đề mua vé tàu

Bài học tiếng Trung hôm nay, hãy cùng SOFL học tiếng Trung giao tiếp chủ đề mua vé tàu để sử dụng tốt trong giao tiếp hằng ngày nhé.

Cách dùng 人家 / Rénjiā

Bài học hôm nay. Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ cho bạn cách dùng 人家 / Rénjiā trong giao tiếp tiếng Trung. Cùng học ngay nhé.

Từ vựng tiếng trung về công việc nhà

Từ vựng tiếng Trung về làm việc nhà luôn được các bạn quan tâm và tìm kiếm bởi đây là những công việc quen thuộc chúng ta vẫn làm hàng ngày. Hãy cùng học tiếng Trung liên quan đến các công việc nhà qua bài học hôm nay nhé.

Tên các trò chơi dân gian bằng tiếng Trung

Là người Việt Nam chắc chắn ai ai trong chúng ta cũng biết đến các trò chơi dân gian truyền thống như bịt mắt bắt dê, đập nồi niêu, kéo co...., tuy nhiên nếu là tên tiếng Trung thì không phải ai cũng biết.

Các từ ghép có chứa động từ 走 / Zǒu

Bài học ngữ pháp tiếng Trung ngày hôm nay. Hãy cùng SOFL học các từ ghép có chứa động từ 走 / Zǒu nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 8 9 10 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....