Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

10 quy tắc vàng trong phát âm tiếng Trung

10 quy tắc vàng trong phát âm tiếng Trung. Cách đọc vận mẫu i, u, ü khi đứng một mình trở thành âm tiết độc lập có phiên âm i => yi, u => wu, ü => yu.

Từ vựng tiếng Trung về chuyên ngành Spa

Trong bài viết dưới đây, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ giới thiệu đến các bạn trọn bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Spa làm đẹp, hãy lưu lại và học thuốc để áp dụng vào các trường hợp giao tiếp khi đến các tiệm Spa.

Cách dùng động từ đi kèm phụ kiện, quần áo

Động từ là một trong những ngữ pháp quan trọng trong tiếng Trung. Nắm vững cách sử dụng động từ giúp đối phương hiểu đúng nội dung vấn đề trong cuộc nói chuyện. Cùng SOFL học ngay cách dùng những động từ đi kèm với phụ kiện và quần áo nhé.

Bổ ngữ trạng thái trong tiếng Trung

Bổ ngữ trạng thái trong tiếng Trung rất quan trọng, chúng được sử dụng nhiều trong thực tế và xuất hiện trong các bài thi HSK. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học ngữ pháp tiếng Trung trong 30 phút nhé.

Các trợ từ so sánh trong tiếng Trung

Trợ từ trong tiếng Trung đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giao tiếp, đặc biệt đối với các trợ từ so sánh biểu đạt, biểu thị so sánh hai vấn đề. Cùng tìm hiểu chi tiết các trợ từ so sánh trong bài viết dưới đây nhé.

Viết văn giới thiệu món ăn Việt Nam bằng tiếng Trung

Bài viết này, trung tâm SOFL gửi đến bạn đoạn văn giới thiệu món ăn Việt Nam bằng tiếng Trung để các bạn tham khảo và rèn kỹ năng viết mỗi ngày nhé.

Những cách nói “thỉnh thoảng” trong tiếng Trung

Bạn có thể sử dụng rất nhiều cụm từ khi diễn đạt “thỉnh thoảng” trong giao tiếp tiếng Trung. Cùng SOFL tìm hiểu để vận dụng linh hoạt và khéo léo trong mọi tình huống nhé!

Từ vựng tiếng Trung về hiệu ảnh

Học từ vựng tiếng Trung về hiệu ảnh sẽ giúp bạn có một vốn từ phong phú sẽ giúp bạn có những cuộc giao tiếp thành công ở nhiều trường hợp khác nhau trong cuộc sống.

Những câu than thở bằng tiếng Trung

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ không thể tránh được những khi bản thân cảm thấy tồi tệ thất bại chán nản và thường cách giải tỏa hiệu quả là nói ra hết những điều tồi tệ đó. Vậy cùng tìm hiểu những câu than thở bằng tiếng Trung qua bài viết dưới đây nhé.

Tên tiếng Trung về các loại nấm

Học tên tiếng Trung về các loại nấm sẽ giúp bạn biết thêm nhiều loại nấm khác nhau, đồng thời có thêm vốn từ tiếng Trung về nhiều lĩnh vực đa dạng trong cuộc sống. Cùng khám phá tên các loại nấm bằng tiếng Trung qua bài viết dưới đây nhé.

Từ vựng tiếng Trung về tội phạm

Khám phá từ vựng tiếng Trung về tội phạm, một trải nghiệm mới và một chủ đề thú vị chúng ta cần biết đặc biệt là khi xã hội ngày càng hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy xấu như hiện nay.

15 thán từ tiếng Hán trong giao tiếp tiếng Trung

Khi bạn muốn biểu lộ cảm xúc bằng những từ ngữ. Hãy ghi nhớ 15 thán từ tiếng Hán trong giao tiếp tiếng Trung trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ dưới đây.

Từ vựng tiếng Trung về thời gian

Nếu bạn chưa biết cách biểu đạt thời gian trong tiếng Trung. Hãy thủ ngay bộ từ vựng tiếng Trung về thời gian mà SOFL chia sẻ dưới đây.

Từ vựng bắt đầu bằng động từ “吃”

Cũng giống với tiếng Việt, 1 từ tiếng Trung khi ghép với các từ loại khác sẽ tạo ra cụm từ có nghĩa khác với nghĩa ban đầu. Cùng giảng viên tại SOFL học từ vựng bắt đầu bằng động từ “吃” nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Vũ Trường

Có thể khi nhắc đến vũ trường chúng ta sẽ nhớ ngay đến những vũ trường lớn ở Thượng Hải xuất hiện nhiều trong các bộ phim Trung Quốc cổ điển. Vậy có những từ vựng tiếng Trung chủ đề vũ trường nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

10 động từ thường gặp trong tiếng Trung

Ghi nhớ 10 động từ chính được sử dụng phổ biến trong tiếng Trung đó là ăn, uống, yêu, học, làm, mở, gọi, nghe, nghĩ, có thể. Vậy những động từ này trong tiếng Trung viết thế nào cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 7 8 9 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....