Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Các từ ghép có chứa động từ 走 / Zǒu

Bài học ngữ pháp tiếng Trung ngày hôm nay. Hãy cùng SOFL học các từ ghép có chứa động từ 走 / Zǒu nhé.

Những từ tiếng Trung phát âm giống tiếng Việt

Chắc chắn những bạn Fan của phim Trung Quốc sẽ tinh tế nhận ra rằng tiếng Trung có rất nhiều từ ngữ có cách phát âm giống với tiếng Việt? Vậy đó là những từ nào? Cùng SOFL điểm danh những từ tiếng Trung phát âm giống tiếng Việt ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành điện lạnh

Cùng học từ vựng tiếng Trung ngành điện lạnh. Qua bài học hôm nay, bạn sẽ biết tên các đồ vật điện trong gia đình và tên các thiết bị bằng tiếng Trung.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành điện tử

Trong bài viết dưới đây trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ cung cấp cho các bạn hệ thống từ vựng tiếng Trung chuyên ngành điện tử và điện lạnh. Hãy lưu lại để học và sử dụng khi cần nhé!

Từ vựng tiếng Trung chủ đề giáng sinh

Học từ vựng tiếng Trung chủ đề giáng sinh. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung về ngày giáng sinh để cùng hòa vào không khí vui vẻ, ấm áp trong đêm giáng sinh nhé.

Học từ vựng tiếng Trung về trang điểm

Bài học tiếng Trung hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung về trang điểm, rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích make up.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề xuất nhập cảnh

Nếu bạn có dự định đi du học, xuất khẩu, hay đi du lịch Trung Quốc. Hãy thủ ngay bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề xuất nhập cảnh mà SOFL chia sẻ dưới đây cho bạn.

500 từ vựng tiếng Trung chủ đề kinh doanh

Bạn là một thương nhân buôn bán hàng nội địa Trung Quốc. Vậy thì không thể bỏ qua 500 từ vựng tiếng Trung chủ đề kinh doanh, sẽ rất có ích khi bạn nhập Quâng Châu, Trung Quốc.

Tiếng Trung chủ đề Word, Excel thông dụng

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung về Word, Excel thông dụng cho những bạn đang học tiếng Trung chuyên ngành kế toán hoặc những bộ phận thường xuyên dùng word, excel trong công việc.

Từ vựng tiếng Trung về Thuốc Đông Y

Thuốc đông y được bốc hoặc kê đơn từ các cây dược liệu quý và có nguồn gốc từ Trung Quốc. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu về tên cá vị thuốc đông y nhé.

Từ vựng tiếng Trung thường dùng trong nhà hàng

Bạn biết sử dụng tiếng Trung trong nhà hàng để gọi món ăn chưa? Hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung thường dùng trong nhà hàng để biết cách đặt bàn, gọi món ăn nhé.

Viết Văn : Nói về ước mơ bằng tiếng Trung

Trong quá trình học tiếng Trung cô giáo bắt bạn viết 1 đoạn văn nói về ước mơ thì bạn sẽ viết như nào? Hãy tham khảo bài văn mẫu nói về ước mơ bằng tiếng Trung để tự viết văn thật tốt nhé.

Học từ vựng tiếng Trung qua hình ảnh

Như chúng ta đã biết ngôn ngữ Trung Quốc là thứ tiếng cổ xưa trong số những ngôn ngữ cổ nhất trên thế giới và được cấu tạo từ các ký tự phức tạp. Có một điều thú vị không phải ai cũng biết đó là chữ viết Trung Quốc có tính chất tượng hình. Chính vì vậy việc học từ vựng tiếng Trung qua hình ảnh là phương pháp rất hiệu quả.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành in ấn

Để học tốt bất kỳ một ngôn ngữ nào đó tốt trước hết bạn cần có một số lượng vốn từ lớn, đối với tiếng Trung cũng vậy để học tốt bạn cần có vốn từ vựng phong phú. Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL bỏ túi từ vựng tiếng Trung ngành in ấn qua bài viết dưới đây.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành sắt | thép

Trọn bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành sắt, thép dành cho những bạn đang học tiếng Trung. Hy vọng sẽ giúp bạn phát triển vốn từ, giao tiếp tốt hơn trong công việc.

Học tiếng Trung qua các triều đại lịch sử Trung Quốc

Trung Quốc đã trải qua 4000 năm lịch sử với các triều đại Trung Hoa. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học tiếng Trung về các triều đại lịch sử Trung Quốc nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 9 10 11 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....