Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Những câu hỏi thăm sức khỏe bằng tiếng Trung

Đôi khi những câu hỏi thăm sức khỏe rất đơn giản, nhưng cũng rất ý nghĩa. Hãy bỏ túi những câu hỏi thăm sức khỏe tiếng Trung khi hỏi thăm bạn bè, người thân nhé.

Mẫu câu tiếng Trung thể hiện sự tức giận, chê bai

Trong cuộc sống không ít lần bạn sẽ cảm thấy tức giận, bực bội thậm chí muốn chê bai người khác bởi rất nhiều tình huống khác nhau. Bạn đã biết cách thể hiện điều đó khi giao tiếp tiếng Trung? Những mẫu câu sau đây sẽ giúp bạn vấn đề này.

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề giao thông

Học từ vựng tiếng Trung chủ đề giao thông đề giúp bạn dễ dàng nhận biết các loại biển báo và các phương tiện giao thông khi di chuyển tại Trung Quốc nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cắm trại, picnic

Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học từ vựng tiếng Trung với chủ đề cắm trại, picnic. Để mở rộng vốn kiến thức trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Những lời chúc ngày 20/10 bằng tiếng Trung ý nghĩa nhất

Nhân ngày 20/10, hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ, người yêu hay bạn bè đồng nghiệp. Hãy cùng SOFL gửi những lời chúc ngày 20/10 bằng tiếng Trung ý nghĩa nhất nhé.

Từ vựng tiếng Trung về đồ chơi trẻ em

Từ vựng tiếng Trung về các loại đồ chơi, tham khảo để tăng vốn từ vựng và ngữ pháp để giúp bạn dễ dàng giao tiếp khi đi mua đồ chơi cho các bé nhé.

Viết văn tiếng Trung kể về kỳ nghỉ cuối tuần

Tham khảo đoạn văn mẫu tiếng Trung kể về kỳ nghỉ cuối tuần, kể về chuyến đi chơi, dã ngoại hay picnic cùng bạn bè, người thân nhé

Các loại tiền tệ trên thế giới bằng tiếng Trung

Mỗi nước đều có mệnh giá tiền tệ khác nhau. Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL ghi nhớ tên các loại tiền tệ trên thế giới bằng tiếng Trung nhé.

Ngữ pháp HSK 3 - Bài 1: Cuối tuần bạn định làm gì?

Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học ngữ pháp HSK 3 - bài 1 : Cuối Tuần bạn định làm gì? Để nâng cao kỹ năng giao tiếp hàng ngày thêm thành thạo hơn nhé.

Tên các loại hạt bằng tiếng Trung

Hạt lạc trong tiếng Trung là gì? Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung về các loại hạt nhé. Rất bổ ích và thú vị khi bạn yêu thích nấu ăn.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề mùa thu

Mùa thu với những cơn gió se se lạnh, bầu trời xanh biếc, là mùa đẹp nhất trong năm. Qua bài viết này, hãy cùng SOFL học tiếng Trung chủ đề mùa thu cực thú vị nhé.

Tên các loại mũ bằng tiếng Trung

Có rất nhiều loại mũ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bài viết này, hãy cùng SOFL học tiếng Trung về các loại mũ xem có gì thú vị nhé.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành thuế

Tiếng Trung chuyên ngành thuế rất khó học và có nhiều từ vựng phức tạp. Hãy cùng SOFL ghi nhớ những từ vựng tiếng Trung chuyên ngành thuế để vận dụng tốt trong cuộc sống nhé.

Các thuật ngữ trong toán học bằng tiếng Trung

Các thuật ngữ trong toán học bằng tiếng Trung, cùng học tiếng Trung chủ đề toán học để kiến thức từ vựng của bạn thêm phần mở rộng nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ngân hàng

Nếu bạn đang học chuyên ngành ngân hàng, hãy thủ ngay cho mình bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề ngân hàng này. Sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức và từ mới trong lĩnh vực này.

Danh sách 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc

Lương Sơn Bạc thường được nhắc đến với 108 vị anh hùng, được ví như 36 Thiên Cang và 72 Địa Sát hạ phàm. Hãy cùng SOFL đi tìm hiểu tên của 108 vị anh hùng Lương Sơn nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 14 15 16 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....