Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Từ vựng

Trọn bộ 300 từ vựng HSK 2 File pdf kèm ví dụ

Nắm vững trình độ HSK 2 bạn cần nắm vững tối thiểu 300 từ vựng. Hãy cùng SOFL chia nhỏ từ vựng và luyện tập mỗi ngày để áp dụng linh hoạt nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Nấu ăn

Bạn có là một tín đồ nấu nướng không? Đừng bỏ qua list từ vựng tiếng Trung chủ đề Nấu ăn cực thú vị SOFL tổng hợp rất dễ hiểu cho bạn qua bài viết này nhé.

Tổng hợp 1200 Từ vựng HSK 4 file pdf kèm ví dụ

Vượt qua HSK 4 là mục tiêu bước đầu của khá nhiều bạn khi có dự định xin việc làm tại các công ty Trung Quốc. Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ giúp bạn tổng hợp bộ từ vựng thường gặp trong đề thi HSK 4. Các bạn hãy ôn luyện thật tốt để đạt kết quả cao nhất nhé!

Từ vựng tiếng Trung Chuyên ngành gỗ

Nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực nội thất đồ gỗ và có đối tác là người Trung Quốc. Hãy cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung chuyên ngành gỗ nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại trái cây

Mỗi loại trái cây đều chứa nguồn khoáng chất và vitamin cực kỳ tốt cho sức khỏe mỗi chúng ta. Vậy bạn đã biết cách tên gọi các loại trái cây bằng tiếng Trung chưa? Hãy cùng SOFL học ngay nhé.

Trọn bộ từ vựng tiếng Trung trong văn phòng

Từ vựng liên quan đến văn phòng rất cần cho những bạn đang làm việc hoặc có dự định xin việc tại các công ty Trung Quốc. Cùng SOFL học ngay bộ từ vựng cực kỳ thông dụng & cần thiết này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại văn phòng phẩm

Học tiếng Trung nhưng bạn đã biết tên gọi của những đồ vật quen thuộc trong văn phòng là gì chưa? Hãy cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung về văn phòng phẩm nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các bộ phim hoạt hình

Trung tâm tiếng Trung SOFL kể tên các bộ phim hoạt hình giúp bạn học giỏi tiếng Trung. Hãy lấy giấy bút và ghi nhớ những từ vựng tiếng Trung về tên các bộ phim hoạt hình thôi nào.

Tên gọi 63 tỉnh thành Việt Nam bằng tiếng Trung

Học tiếng Trung, bạn đã có bao giờ thắc mắc tên gọi 63 tỉnh thành Việt Nam trong tiếng Trung là gì chưa? Cùng SOFL ghi nhớ tên 63 tình thành Việt Nam bằng tiếng Trung nhé.

Tên gọi 54 dân tộc Việt Nam bằng tiếng Trung Quốc

Nước Việt Nam có 54 dân tộc anh em. Bạn đã biết hết tên gọi tiếng Trung của các dân tộc đó chưa? Cùng SOFL bỏ túi bộ từ vựng tên gọi 54 dân tộc bằng tiếng Trung cực thú vị này nhé!

Tên các môn thể thao bằng tiếng Trung

Cùng SOFL khám phá tên các môn thể thao bằng tiếng Trung qua bài viết dưới đây, các bạn đã sẵn sàng học từ vựng tiếng Trung cùng trung tâm chưa nào?

Tổng hợp 600 từ vựng HSK 3 pdf kèm ví dụ mới nhất

Dưới đây là bài tổng hợp từ vựng tiếng Trung HSK 3 đầy đủ nhất kèm phiên âm cho những bạn đang luyện thi HSK sử dụng làm tài liệu, cùng tham khảo và lưu về nếu muốn vượt qua vũ môn thành công.

Từ vựng tiếng Trung về học hành và thi cử

Lại một mùa thi nữa sắp đến gần, bạn đã sẵn sàng kiến thức để bước vào cuộc thi HSK chưa. Trước tiên cùng học từ vựng tiếng Trung về học hành và thi cử cùng SOFL nhé!

Từ vựng tiếng Trung về các bộ môn thể thao đồng đội

Tiếp tục bài học từ vựng tiếng Trung. Hôm nay trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ cho bạn tên các bộ môn thể thao đồng đội khi chơi. Cùng bổ sung vốn tới ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các môn thể thao Điền Kinh

Bạn biết được bao nhiêu môn thể thao Điền Kinh. SOFL chia sẻ cho bạn tên các môn thể thao Điền Kinh trong tiếng Trung. Vừa giúp bạn học từ vựng vừa biết thêm nhiều bộ môn thể thao.

Từ vựng tiếng Trung về các loại động vật ăn thịt

Từ vựng tiếng Trung về các loài động vật ăn thịt là nhóm chủ đề học từ vựng khá mới mẻ mà bạn có thể bổ sung cho kiến thức của mình. Cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung ngay nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 9 10 11 12 13  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....