Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Tiếng Trung chuyên ngành tài chính

Bài học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung thêm kiến thức từ vựng tiếng Trung chuyên ngành tài chính nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Chuyên cần

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề chuyên cần. Cùng học từ mới mỗi ngày để nâng cao vốn giao tiếp trong tiếng Trung nhé.

TƯNG BỪNG MỪNG SINH NHẬT SOFL 14 TUỔI

Nhân dịp sinh nhật 14 tuổi, Trung tâm tiếng Trung SOFL dành tặng các học viên ưu đãi HỌC PHÍ lên tới 50% cùng tiền mặt trị giá 500K và nhiều phần quà ý nghĩa khác.

SOFL TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI LỚN MỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 9

Tưng bừng ưu đãi mừng khai trương cơ sở 9 của Trung tâm tiếng Trung SOFL tại địa chỉ số 85E Nguyễn Khang – Phường Yên Hòa – Cầu giấy – Hà Nội. Đăng ký khóa học ngay để nhận ưu đãi lớn.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Ngoại Thương

Chuyên mục học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung theo chủ đề Ngoại Thương nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại Trà

Trà là một thức uống đặc trưng ở Phương Đông đặc biệt là Trung Quốc. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về các loại trà phổ biến ở Trung Quốc nhé.

214 Bộ thủ tiếng Trung | Ý nghĩa và cách đọc chữ hán dễ nhớ

Bộ thủ (部首) là một bộ phận để tạo nên chữ Hán. Một chữ Hán sẽ bao gồm một hoặc nhiều bộ Thủ ghép lại với nhau. Có thể đoán nghĩa của từ một cách ngắn gọn, vì vậy việc học nó là rất quan trọng. Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học 214 bộ thủ ngay nhé.

Số đếm tiếng Trung | Cách đọc, cách viết dễ nhớ

Số đếm là một chủ đề vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, chính vì vậy học số đếm tiếng Trung là phần kiến thức bạn cần học trước nhất để áp dụng trong giao tiếp và công việc học tập của bản thân tại Trung Quốc.

Phân biệt 一点儿, 一些, 一下儿

Phân biệt bộ ba : 一点儿, 一些, 一下儿 trong tiếng Trung. Bỏ túi ngay cách sử dụng để tránh nhầm lẫn khi làm đề ngữ pháp nhé!!!

Câu bị động với 被 /bèi/ trong tiếng Trung

Câu bị đông có xuất hiện từ 被, được hiểu nghĩa là “bị”, “được”. Trong đó, chủ ngữ là đối tượng bị động từ tác động vào, tân ngữ là người gây ra động tác. Bài học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học câu bị động với 被 /bèi/ trong tiếng Trung nhé.

Từ vựng về các loại bột trong tiếng Trung

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung về các loại bột dành cho những bạn chuyên ngành đầu bếp. Cùng học xem các loại bột trong tiếng Trung nói như nào nhé?.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Ngũ kim

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ngũ kim dành cho những bạn học tiếng Trung chuyên ngành xây dựng. Ngũ Kim gồm 5 loại chất liệu đồng, sắt, nhôm, inox, titan, ngũ kim là vật chất chính cấu tạo nên nhiều sản phẩm. Cùng học từ vựng tiếng Trung về chủ đề ngũ kim trong bài viết dưới đây.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Mạng Xã Hội

Chia sẻ những từ vựng tiếng Trung chủ đề mạng xã hội. Cùng học tiếng Trung để nắm rõ các tính năng trên MXH trong thời đại 4.0 này nhé.

Giáo trình Hán ngữ 1 Bài 8: Một cân táo bao nhiêu tiền 苹果一斤多少钱

Giáo trình Hán ngữ 1 Bài 8: Một cân táo bao nhiêu tiền 苹果一斤多少钱 | Từ mới, bài khóa, ngữ pháp. Cùng học để biết cách hỏi đồ vật, hỏi giá tiền nhé.

Giáo trình Hán ngữ 1 Bài 7: Bạn ăn gì? 你吃什么

Giáo trình hán ngữ 1 bài 7 - Bạn ăn gì? 你吃什么 | Từ mới, bài khóa, ngữ pháp. Qua bài học này bạn sẽ sử dụng tốt trong giao tiếp ăn uống.

Phân biệt 的-地-得

Học tiếng Trung không thể bỏ qua cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung này. Bài học hôm nay, SOFL giúp bạn phân biệt 的-地-得 trong tiếng Trung.

  Trang trước  1 2 3 4 5 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....