Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Phân biệt 又......又...... và 一边......一边......

Học tiếng Trung không thể bỏ qua cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung này. Bài học hôm nay, SOFL giúp bạn phân biệt 又......又...... và 一边......一边......

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cửa hàng bách hóa (phần 3)

Chuyên mục học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung theo chủ đề cửa hàng bách hóa (Phần 3) nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cửa hàng bách hóa (Phần 2)

Chuyên mục học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung theo chủ đề cửa hàng bách hóa (Phần 2) nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cửa hàng bách hóa (Phần 1)

Chuyên mục học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung theo chủ đề cửa hàng bách hóa (Phần 1) nhé.

Những chữ Hán có nhiều âm đọc

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ những chữ Hán có nhiều âm đọc. Cùng tham khảo để phát âm tiếng Trung thật chuẩn nhé.

[ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT] Chào mừng Đại sứ truyền cảm hứng – Cầu thủ Hoàng Đức

Năm 2022, đánh dấu một chặng đường mới khi SOFL mở ra chiến dịch “ ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH HSK 2022”. Đây được coi như một bước chuyển mình mạnh mẽ, mang tới cho các bạn học viên những khoá học tiếng Trung mới, đa dạng, bổ ích và vô cùng hiệu quả, giúp các bạn chinh phục đỉnh cao HSK một cách dễ dàng.

Ai sẽ là người đồng hành cùng bạn trên đường lên đỉnh HSK 2022 tại SOFL?

Nếu bạn đang lo lắng sẽ phải chinh phục chặng đường lên đỉnh HSK 2022 đầy khó khăn này một mình thì SOFL bật mí cho bạn một tin vui rằng đừng lo vì bạn sẽ có người đồng hành cực “xịn” trong hành trình này. Vậy người ấy là ai?

Cùng SOFL chinh phục đường lên đỉnh HSK 2022

Học tiếng Trung và chinh phục đỉnh cao HSK là ước mơ của rất nhiều người đặc biệt là những bạn trẻ khi yêu thích đất nước Trung Quốc, có những định hướng trong tương lai với quốc gia này. Tuy nhiên tuổi thọ của ước mơ không dài, chính vì vậy để chinh phục cho ước mơ học tiếng Trung, bạn phải tăng tốc và tham gia vào chặng đua ngay từ bây giờ.

Giáo trình hán ngữ 6 quyển (Phiên bản mới) - Tải file PDF miễn phí

Trong quá trình chinh phục ngôn ngữ tiếng Trung Quốc của bạn thì không thể thiếu bộ giáo trình Hán ngữ 6 quyển do các giảng viên chuyên ngành hàng đầu tại Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh biên soạn. Vậy Giáo trình hán ngữ 6 quyển có ưu điểm gì nổi bật?

Danh sách trường Đại học đào tạo ngành ngôn ngữ Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ trong cả nước quan tâm và lựa chọn theo học ngành ngôn ngữ Trung Quốc bởi sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các công ty, tập đoàn và doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam.

Bộ GD&ĐT công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn tiếng Trung

Bộ GD&ĐT chính thức công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn tiếng Trung.

Các trường đại học xét học bạ ngành ngôn ngữ Trung Quốc 2022

Ngoài việc học tiếng Trung ở nhiều các đối tượng khác nhau thì Ngành ngôn ngữ Trung Quốc hiện nay đang là sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều các bạn học sinh THPT hoặc đã tốt nghiệp THPT muốn theo học.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cao su, nhựa

Chuyên mục mỗi ngày học 100 từ vựng tiếng Trung theo chủ đề. Hãy cùng học từ vựng tiếng Trung chủ đề cao su, nhựa nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loài cỏ

Chuyên mục mỗi ngày học tiếng Trung theo chủ đề. Hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ các loại cỏ nhé.

Liên từ thông dụng trong tiếng Trung

Việc nắm rõ cách sử dụng liên từ giúp chúng ta giao tiếp tiếng Trung tự tin hơn, các câu các ý trong đoạn văn được liên kết mạch lạc và mượt mà. Hãy cùng SOFL ôn tập ngữ pháp tiếng Trung về Liên Từ ngay nhé.

Lộ trình khóa học tiếng Trung cho người mới bắt đầu - Đầy đủ 4 kỹ năng

Boya 1 - Khoá học tiếng Trung cho người mới bắt đầu tại SOFL tích hợp đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Giáo trình phù hợp với những bạn chưa từng học hoặc muốn bổ sung kiến thức đã quên. Lộ trình với các chủ đề hội thoại và từ vựng sát thực tế, giúp bạn thành thạo giao tiếp trong khoảng 4 tháng.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....