Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Các từ viết tắt của giới trẻ Trung Quốc

Giới trẻ Trung Quốc thường xuyên sử dụng những từ viết tắt để biểu đạt lời nói. Cùng SOFL tìm hiểu những từ viết tắt được giới trẻ Trung Quốc sử dụng trong giao tiếp nhé.

SOFL THÔNG BÁO: CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM CƠ SỞ 6

Trung tâm tiếng Trung SOFL trân trọng thông báo đến các bạn học viên, quý phụ huynh về việc chuyển địa điểm cơ sở 6 thành phố Hồ Chí Minh cụ thể như sau.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề lương bổng

Lương bổng là chủ đề rất được quan tâm với người đi làm. Bài học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề lương nhé.

Cấu trúc chữ you "有" 字取 trong tiếng Trung

Học ngữ pháp tiếng Trung với cấu trúc chữ you "有" 字取 trong bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL.

Các hành tinh trong hệ mặt trời

Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học từ vựng tiếng Trung về các hành tinh trong hệ mặt trời, để có thể hiểu biết hơn về không gian vũ trụ bao la.

Cấu trúc câu chữ «是» /shì/ trong ngữ pháp tiếng Trung

Có thể bạn đã bắt gặp chữ chữ « 是 » /shì/ trong ngữ pháp tiếng Trung, tuy nhiên chắc chắn sẽ có không ít bạn chưa biết cấu trúc cũng như cách sử dụng của câu chữ này trong tiếng Trung, theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết.

Mẫu câu tiếng Trung chúc mừng đám cưới

Mẫu câu tiếng Trung chúc mừng đám cưới chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm của mình tới người thân, bạn bè xung quanh khi họ kết hôn. Cùng ghi nhớ những lời chúc mừng đám cưới tiếng Trung thể hiện thành ý nhất bên dưới nhé.

Từ vựng tiếng Trung về cuộc sống du học

Cuộc sống du học sinh có phải màu hồng không? Hãy cùng SOFL học tiếng Trung về cuộc sống du học sinh để hiểu hơn về những gì họ đã trải qua nhé.

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam bằng tiếng Trung

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam được SOFL dịch sang tiếng Việt. Hãy cùng khám phá Việt Nam có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng gì nhé.

Cách dùng câu chữ 把 trong tiếng Trung

Câu chữ 把 là nội dung ngữ pháp tiếng Trung quan trọng được sử dụng thường xuyên trong giao tiếp. Nắm chắc cách dùng câu chữ 把 giúp bạn biết cách nhấn mạnh sự xử lý của động từ và kết quả của sự xử lý đó. Cùng SOFL ghi nhớ nội dung ngữ pháp này trong bài viết hôm nay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các môn thể thao dưới nước

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung về các môn thể thao dưới nước. Nếu các bạn yêu thích bộ môn bơi lội không nên bỏ qua những từ vựng về chủ đề này.

Mẫu con gái lý tưởng trong tiếng Trung

Hình tượng mẫu con gái lý tưởng của các bạn nam là gì? Dưới đây là 101 mẫu con gái lý tưởng trong tiếng Trung, cùng tìm hiểu và xem mẫu con gái của bạn là gì nhé.

Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Trung

Thế là một mùa Giáng Sinh năm 2021 lại đang đến rất gần, bạn đã có những kế hoạch hay dự định gì cho mùa Giáng Sinh năm nay chưa? Hãy dành tặng những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Trung thân thương gửi đến gia đình và bạn bè của mình cho mùa Noel năm nay nhé!

5 cách dùng câu chữ "比" chuẩn nhất

Trong tiếng Trung bạn đã biết cách dùng các câu so sánh sử dụng hơn như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu câu so sánh sử dụng hơn chính là câu chữ …..比….trong bài viết sau đây nhé.

Các từ chỉ kẻ ngốc bằng tiếng Trung

Trong tiếng Trung muốn diễn đạt ám chỉ ai đó ngu ngốc nói như thế nào? Bài học hôm nay sẽ giúp các bạn biết cách diễn đạt nói kẻ ngốc bằng tiếng Trung.

SOFL “KHUYỄN MÃI TƯNG BỪNG - MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO 20-11”

Mỗi độ tháng 11 hàng năm về, thầy và trò cả nước lại hân hoan đón chào ngày kỷ niệm long trọng dành riêng cho sự nghiệp trồng người ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11.

  Trang trước  1 2 3 ... 5 6 7 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....