Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

[06/11] SOFL Ninh Bình – Tưng bừng ưu đãi hấp dẫn ngày khai trương

Thành lập từ 2008, với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, SOFL tự hào là một trong những trung tâm dạy và luyện thi HSK uy tín tốt nhất Việt Nam. Vui mừng hơn nữa ngày 06/11 sắp tới SOFL cơ sở 8 – SOFL Ninh Bình chính thức khai trương với nhiều ưu đãi dành cho các bạn tân học viên.

Từ vựng tiếng Trung về các loại củ

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung về các loại củ, rất hữu ích trong cuộc sống hằng ngày.

Phân biệt 忽然 - 突然 -猛然 - 偶然

[忽然 - 突然 -猛然 - 偶然] 4 từ vựng này khác nhau ở điểm nào? Hôm nay, Tiếng Trung SOFL sẽ giúp bạn phân biệt các từ vựng này trong tiếng Trung nhé!

Phân biệt 会 - 知道 - 认识

会 - 知道 - 认识 đều được dùng với nghĩa là "biết", vậy sự khác nhau của những từ này là gì??? Hãy cùng SOFL tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Bộ băng 冫bīng trong 214 bộ thủ tiếng Trung

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ thủ tiếng Trung : Bộ băng 冫bīng trong 214 bộ thủ tiếng Trung. Cùng học ngay nhé.

Phân biệt 刚刚-刚才

Trong bài viết này, SOFL sẽ chia sẻ giúp bạn cách phân biệt 刚刚-刚才, đây là 2 phó từ tiếng Trung quen thuộc được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày.

Các mẫu câu giao tiếp tiếng Trung trong nhà hàng

Chia sẻ những mẫu câu hội thoại tiếng Trung được sử dụng trong nhà hàng Trung Quốc. Học và ghi nhớ để vận dụng tốt mỗi khi giao tiếp trong nhà hàng nhé.

Cách dùng động từ ly hợp trong tiếng Trung

Động từ li hợp là động từ có kết cấu và cách dùng rất đặc biệt. Đây là nội dung ngữ pháp tiếng Trung khá nhiều bạn nhầm lẫn áp dụng sai. Tiếp tục chủ đề ngữ pháp tiếng Trung, cùng SOFL nắm chắc cách dùng động từ li hợp nhé.

Những phó từ có thể thay thế 很

Phó từ hay còn gọi là trạng từ là những từ bổ nghĩa hạn chế về các mặt như phương thức, trình độ, thời gian, ngữ khí... Trong bài học hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu những phó từ có thể thay thế 很 nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề khí tượng thủy văn

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề khí tượng thủy văn, hy vọng sẽ giúp các bạn trau dồi thêm vón từ trong giao tiếp hằng ngày.

Dịch tên các vị VUA Việt Nam sang tiếng Trung Quốc

Học lịch sử Việt Nam chắc hẳn bạn đều biết tên các vị vua Việt Nam, nhưng bạn có biết dịch tên các vị vua Việt Nam sang tiếng Trung không? Cùng SOFL tìm hiểu nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề công an

Chia sẻ 162 từ vựng tiếng Trung chủ đề công an. Cùng nâng cao vốn từ để kỹ năng giao tiếp của bạn thêm thành thạo hơn nhé.

Từ vưng tiếng Trung về các loại than

Buổi học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học 48 từ vựng tiếng Trung về các loại than để bổ sung vào vốn từ mới của bạn nhé.

Từ vựng tiếng Trung về môn Tennis

Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung với chủ đề môn thể thao tennis nhé.

Những câu khẩu ngữ cầu cứ bằng tiếng Trung

Khi bạn gặp nguy hiểm, những câu nói cầu cứu phổ biến nhất là 救命啊!jiùmìng a! Cứu tôi với/ cứu mạng với sẽ rất cần thiết. Ngoài ra, còn rất nhiều cách nói cầu cứu khác. Cùng tham khảo những cách nói cầu cứu bằng tiếng Trung nhé.

Cách đọc dấu câu trong tiếng Trung - Có thể bạn chưa biết!

Cũng giống như tiếng Việt, khi viết viết văn chúng ta sẽ cần sử dụng các dấu câu nhằm giúp người đọc ngắt quãng và hiểu được câu văn cũng như sắc thái biểu cảm của câu văn. Cùng tìm hiểu các dấu câu và cách sử dụng dấu câu trong tiếng Trung nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 6 7 8 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....