Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành xây dựng - Phần 1

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề xây dựng cơ bản. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ làm trong nghề xây dựng công trình.

Cấu trúc diễn tả trạng thái của hành động 要······了

Cấu trúc diễn tả trạng thái của hành động 要······了 được dùng để chỉ sự việc sắp xảy ra. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL bổ sung thêm vốn ngữ pháp nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề hóa học

Bài học hôm nay, SOFL giúp bạn ghi nhớ danh sách các nguyên tố hóa học khi dịch sang tiếng Trung. Sẽ rất có ích nếu bạn đang học chuyên ngành hóa. Cùng bắt đầu học ngay nhé.

Cách dùng trợ từ động thái 了 [le] 、着 [zhe]、过 [guò]

Trợ từ động thái trong tiếng Trung rất quan trọng khi bạn học ngữ pháp tiếng Trung. Vậy trợ từ động thái là gì? Hãy cùng SOFL học cách dùng trợ từ động thái 了 [le] 、着 [zhe]、过 [guò] nhé.

Các dùng trợ từ ngữ khí: 了 - 吗 - 呢 - 吧

Trợ từ ngữ khí là loại trợ từ này thường đứng ở cuối câu, dùng để biểu thị các ngữ khí như nghi vấn, suy đoán, thỉnh cầu. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu cách dùng trợ từ ngữ khí 了 - 吗 - 呢 - 吧 trong tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề quê hương

Trung tâm tiếng Trung SOFL tổng hợp những từ vựng tiếng Trung chủ đề quê hương thường gặp trong cuộc sống. Cùng bổ sung vốn từ vựng để kỹ năng giao tiếp được lưu loát nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cắt tóc

Chia sẻ đến các bạn bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề cắt tóc để giúp bạn có thêm vốn từ khi đi tiệm cắt tóc tại Trung Quốc nhé. Bắt đầu học tiếng Trung thôi nào!

Từ vựng tiếng Trung chủ đề hình học

Bạn đã biết tên các loại hình trong hình học dịch sang tiếng Trung là gì không? Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề hình học nhé. Sẽ giúp bạn bổ sung thêm vốn từ vựng vào trong kỹ năng giao tiếp. Chúc bạn học tốt.

Diễn tả hành động đang tiến hành 正在,在,正

Bài học ngữ pháp hôm nay, hãy cùng SOFL học cách sử dụng 正在,在,正 dùng để biểu thị, diễn tả hành động đang tiến hành của hành động, sự việc đang diễn ra nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề điện báo

Nếu bạn đang học tiếng Trung, hãy bổ sung thêm vốn từ vựng tiếng Trung chủ đề điện báo để bạn trau dồi thêm vốn từ trong giao tiếp nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề kho sưởng

Nếu bạn đang làm việc tại Trung Quốc thì không thể bỏ qua chủ đề từ vựng tiếng Trung hôm nay. Hãy cùng học từ vựng tiếng Trung về kho sưởng để nâng cao khả năng giao tiếp hằng ngày nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề bóng chuyền

Nếu các bạn đang muốn bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung thì không thể bỏ qua bài viết này. Cùng học từ vựng tiếng Trung chủ đề bóng chuyền để cải thiện vốn từ trong giao tiếp nhé.

Dịch tên Tiếng Việt sang tên Tiếng Trung

Tên tiếng Trung của bạn là gì? Bạn đã biết cách chuyển tên tiếng Việt sang tiếng Trung như thế nào chưa? Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL xem ngay tên bạn trong tiếng Trung là gì nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các thể loại kịch

Trung Quốc có rất nhiều thể loại kịch tùy theo từng vùng miền. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về các thể loại kịch ở Trung Quốc nhé.

Các dạng câu đặc biệt trong tiếng Trung

Ngữ pháp tiếng Trung có 8 dạng câu đặc biệt không hay được sử dụng trong giao tiếp. Bài viết này sẽ giúp bạn học các dạng câu đặc biệt trong tiếng Trung.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề hải quan

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề hải quan. Cùng học để biết được những quy định khi xuất nhập cảnh qua đường hải quan nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 10 11 12 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....