Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Học tiếng Trung về các chức năng của cơ thể

Bạn có biết cách nói ngáp, thở dài, hắt xì tiếng Trung là gì chưa? Bài học hôm nay, hãy cùng bổ sung vốn từ vựng tiến Trung về các chức năng của cơ thể nhé.

Những chuyện vui vẻ, may mắn trong tiếng Trung

Trong tiếng Trung, những chuyện vui vẻ, may mắn được nói như thế nào. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung về những chuyện may mắn để giúp bạn giao tiếp tốt hơn trong cuộc sống nhé.

Từ cảm thán trong tiếng Trung

Câu cảm thán trong câu tiếng Trung được dùng để biểu thị cảm xúc, tình cảm của người nói hoặc dùng để gọi. Tiếng Trung có rất nhiều câu cảm thán, hãy cùng SOFL tìm hiểu nhé.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành NAIL

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ đến các bạn bộ từ vựng và những mẫu câu giao tiếp chuyên ngành NAIL, cùng học và nâng cao kỹ năng trong giao tiếp nhé.

[Ngữ pháp HSK] - Bổ ngữ kết quả trong tiếng Trung

Bổ ngữ kết quả dùng để nói rõ kết quả của hành động. Một số động từ hoặc tính từ có thể được dùng sau động từ để bổ sung thông tin, cho biết rõ kết quả của hành động. Chúng được gọi là bổ ngữ chỉ kết quả.

Câu cầu khiến trong tiếng Trung

Câu cầu khiến trong tiếng Trung là câu biểu thị các loại ngữ khí như: Mệnh lệnh, thỉnh cầu, ngăn cấm. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học tiếng Trung về câu cầu khiến nhé.

Học tiếng Trung chủ đề giảm béo

Cân nặng là vấn đề rất được quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Bài học từ vựng hôm nay, hãy cùng SOFL học tiếng Trung chủ đề giảm béo nhé. Chúc bạn học tốt.

Các chuyên ngành học trong tiếng Trung

Giới thiệu với các bạn bộ từ vựng tiếng Trung về các chuyên ngành học, hãy tham khảo ngay bài học hôm nay để có thêm kiến thức sâu rộng hơn về các chuyên ngành nhé.

Phân biệt 还 - 再 - 又

Làm sao để phân biệt 还 - 再 - 又 khi học ngữ pháp tiếng Trung. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu các phân biệt 还 - 再 - 又 trong ngữ pháp tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề bất động sản

Chuyên mục học từ vựng tiếng Trung, cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề bất động sản để bổ sung thêm vào kho kiến thức tiếng Trung của bạn nhé.

Các đơn vị đo lường trong tiếng Trung

Thời xưa Trung Quốc dùng đơn vị đo chiều cao con người là [Thước]. Vậy ngày nay thì sao, cùng SOFL tìm hiểu các đơn vị đo lường trong tiếng Trung nhé. Chúc bạn học tốt.

Phân biệt 刚刚 [Gāng] - 刚才 [Gāngcái]

Chủ đề ngữ pháp hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu cách phân biệt 刚刚 [Gāng] - 刚才 [Gāngcái]. Vì rất nhiều người đang gặp khó khăn trong việc sử dụng 2 từ này. Hãy cùng học để kỹ năng giao tiếp của bạn được nâng cao nhé.

Tổng hợp 5000 từ vựng HSK 6 File PDF và Ví dụ

Tải trọn bộ 5000 từ vựng tiếng Trung HSK 6 File PDF thường gặp trong kỳ thi HSK, trong đó có 2500 từ vựng HSK 5 và 2500 từ vựng HSK 6. Cùng bổ sung vốn từ vựng HSK để dễ dàng chinh phục kỳ thi HSK 6 nhé.

2500 từ vựng HSK 5 File PDF kèm Ví dụ

Tổng hợp 2500 từ vựng HSK 5 File PDF và Ví dụ. Giúp bạn củng cố lại 1200 từ vựng HSK 4 và 1300 từ vựng HSK 3 để vững kiến thức trong kỳ thi năng lực tiếng Trung.

Từ vựng tiếng Trung về các loại sinh vật dưới biển

Dưới biển có rất nhiều sinh vật, loài cá mà chúng ta chưa biết. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL khám phá đáy đại dương qua chủ đề từ vựng về các loại sinh vật dưới biển nhé.

Cách biểu đạt số lượng xấp xỉ trong tiếng Trung

Trong tiếng Trung có rất nhiều cách nói xấp xỉ để biểu đạt các con số, số lượng không chính xác. Bài học ngữ pháp hôm nay, hãy cùng SOFL học những cách nói xấp xỉ thường dùng nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 11 12 13 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....