Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành nhuộm

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ kho từ vựng tiếng Trung chuyên ngành nhuộm vải. Cùng bổ sung vốn từ vựng để nâng cao kỹ năng giao tiếp khi bạn làm việc với các đối tác Trung Quốc nhé.

Ngữ pháp tiếng Trung : Phân biệt 有一点 儿 (有点 儿) và 一点 儿

一点 儿 là từ khá đơn giản và dễ nhớ nhưng rất dễ nhầm với 有一点 儿 (有点 儿). Cách sử dụng 2 cụm từ này hoàn toàn khác nhau. Chủ đề ngữ pháp tiếng Trung hôm nay, cùng SOFL phân biệt cụm từ 有一点 儿 (有点 儿) và 一点 儿 nhé.

Viết văn tiếng Trung giới thiệu công việc

Tập viết các đoạn văn tiếng Trung giúp bạn trau dồi cách diễn đạt thành lời văn, củng cố từ vựng tiếng Trung khá dễ dàng và hiệu quả.

Phân biệt cách dùng 以后, 后来 và 然后

Ngữ pháp 以后, 后来 và 然后 đều là những trạng ngữ chỉ thời gian trong tiếng Trung. Hãy cùng SOFL bổ sung các trạng ngữ giúp câu nói có ý nghĩa hoàn chỉnh hơn nhé.

Trọn bộ 300 từ vựng HSK 2 File pdf kèm ví dụ

Nắm vững trình độ HSK 2 bạn cần nắm vững tối thiểu 300 từ vựng. Hãy cùng SOFL chia nhỏ từ vựng và luyện tập mỗi ngày để áp dụng linh hoạt nhé.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Giấy, Bao bì

Học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề là phương pháp học khá hiệu quả và rất dễ nhớ. Bạn đã biết tên gọi các loại giấy, bao bì, nhãn mác trong tiếng Trung là gì chưa? Cùng SOFL học ngay nhóm từ vựng chủ đề rất thân thuộc và cần thiết này nhé.

150 từ vựng HSK 1 cho người mới bắt đầu

Nắm vững 150 từ vựng Hán ngữ 1 đầu tiên sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn tiếp tục chinh phục lên các cấp độ cao hơn. Với bộ từ vựng HSK 1 theo chủ đề này bạn cũng có thể giao tiếp tiếng Trung được về các chủ đề thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Cùng SOFL học luôn nhé!

Các thuật ngữ trong GAME BUBG bằng tiếng Trung

Đồ họa đỉnh, cốt truyện đặc sắc Pubg là tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều game thủ yêu thích. Đặc biệt, Pubg phiên bản tiếng Trung được đánh giá tuyệt vời hơn cả về trải nghiệm mượt hơn và ổn định hơn.

Những câu nói hài hước bằng tiếng Trung

Nếu bạn đang tìm kiếm những câu nói hài hước bằng tiếng Trung để bông đùa, chém gió cùng bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Rất nhiều câu nói hay giúp bạn có thêm động lực học tiếng Trung đó.

Bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Dệt Sợi

Dệt may là một trong những lĩnh vực rất được các công ty Trung Quốc chú trọng & đầu tư tại Việt Nam. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực này, cùng SOFL học ngay bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Dệt Sợi nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Nấu ăn

Bạn có là một tín đồ nấu nướng không? Đừng bỏ qua list từ vựng tiếng Trung chủ đề Nấu ăn cực thú vị SOFL tổng hợp rất dễ hiểu cho bạn qua bài viết này nhé.

Những câu nói tiếng Trung về sự thành công

Học tiếng Trung bằng những câu danh ngôn là một phương pháp học không kém phần thú vị và mới mẻ giúp bạn bổ sung kiến thức về từ vựng, ngữ pháp. Dưới đây những câu danh ngôn tiếng Trung về Sự thành công giúp bạn có thêm thật nhiều năng lượng trong cuộc sống.

Tổng hợp 1200 Từ vựng HSK 4 file pdf kèm ví dụ

Vượt qua HSK 4 là mục tiêu bước đầu của khá nhiều bạn khi có dự định xin việc làm tại các công ty Trung Quốc. Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ giúp bạn tổng hợp bộ từ vựng thường gặp trong đề thi HSK 4. Các bạn hãy ôn luyện thật tốt để đạt kết quả cao nhất nhé!

Viết văn tiếng Trung về thói quen hàng ngày

Cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng và ngữ pháp qua giải pháp luyện viết đoạn văn tiếng Trung về thói quen hàng ngày cực kỳ gần gũi nhé.

Từ vựng tiếng Trung Chuyên ngành gỗ

Nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực nội thất đồ gỗ và có đối tác là người Trung Quốc. Hãy cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung chuyên ngành gỗ nhé.

Phân biệt : Đại từ 怎么 (zěnme) và 怎么样 (zěnme yàng)

Trong tiếng Trung, 怎么 và 怎么样 đều là đại từ nghi vấn biểu thị những ý nghĩa khác nhau. Cùng SOFL tìm hiểu cách dùng của 2 đại từ này qua những ví dụ dễ hiểu nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 16 17 18 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....