Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Những câu danh ngôn nổi tiếng về tình yêu

Học những câu danh ngôn nổi tiếng về tình yêu bằng tiếng Trung sẽ cực kỳ thú vị và ý nghĩa. Bạn có thể sử dụng những câu danh ngôn này khi giao tiếp tiếng Trung.

Từ vựng tiếng Trung về các loại trái cây

Mỗi loại trái cây đều chứa nguồn khoáng chất và vitamin cực kỳ tốt cho sức khỏe mỗi chúng ta. Vậy bạn đã biết cách tên gọi các loại trái cây bằng tiếng Trung chưa? Hãy cùng SOFL học ngay nhé.

Ngữ pháp tiếng Trung: Cách dùng từ 手 bạn cần nhớ!

手 là một từ được sử dụng rất nhiều trong tiếng Trung. Nó có thể kết hợp với rất nhiều từ khác nhau để tạo nên nghĩa mới. Chủ đề ngữ pháp tiếng Trung hôm nay, cùng SOFL tìm hiểu cách sử dụng từ 手 để áp dụng linh hoạt trong các tình huống nhé.

Trọn bộ từ vựng tiếng Trung trong văn phòng

Từ vựng liên quan đến văn phòng rất cần cho những bạn đang làm việc hoặc có dự định xin việc tại các công ty Trung Quốc. Cùng SOFL học ngay bộ từ vựng cực kỳ thông dụng & cần thiết này nhé.

Các cụm từ ngữ pháp hay “chạm mặt nhất”

Bài học ngữ pháp hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc cho trình độ ngữ pháp tiếng Trung sau này của bạn. Cùng SOFL học và ghi nhớ nhanh qua các ví dụ minh họa nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại văn phòng phẩm

Học tiếng Trung nhưng bạn đã biết tên gọi của những đồ vật quen thuộc trong văn phòng là gì chưa? Hãy cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung về văn phòng phẩm nhé.

Cách dùng 上 (shàng) và 下 (xià) bạn chưa biết?

上 (shàng) và 下 (xià) được sử dụng phổ biến và thông dụng trong tiếng Trung bởi rất nhiều cách sử dụng khác nhau trong từng trường hợp cụ thể. Chủ đề ngữ pháp tiếng Trung hôm nay, cùng SOFL nắm chắc cách dùng 2 đại động từ này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các bộ phim hoạt hình

Trung tâm tiếng Trung SOFL kể tên các bộ phim hoạt hình giúp bạn học giỏi tiếng Trung. Hãy lấy giấy bút và ghi nhớ những từ vựng tiếng Trung về tên các bộ phim hoạt hình thôi nào.

Tên gọi 63 tỉnh thành Việt Nam bằng tiếng Trung

Học tiếng Trung, bạn đã có bao giờ thắc mắc tên gọi 63 tỉnh thành Việt Nam trong tiếng Trung là gì chưa? Cùng SOFL ghi nhớ tên 63 tình thành Việt Nam bằng tiếng Trung nhé.

Tên gọi 54 dân tộc Việt Nam bằng tiếng Trung Quốc

Nước Việt Nam có 54 dân tộc anh em. Bạn đã biết hết tên gọi tiếng Trung của các dân tộc đó chưa? Cùng SOFL bỏ túi bộ từ vựng tên gọi 54 dân tộc bằng tiếng Trung cực thú vị này nhé!

Phân loại các câu phức trong tiếng Trung

Câu phức tiếng Trung rất đa dạng nhiều chủ đề. Bài học hôm nay, trung tâm tiếng Trung SOFL giúp bạn phân loại các câu phức trong tiếng Trung. Cùng học nhé.

Những câu nói tiếng Trung hay nhất nhất về mẹ

Chia sẻ những thành ngữ tiếng Trung hay nhất về mẹ, rất ý nghĩa và sâu sắc. Hãy cùng bổ sung vốn từ vựng và ngữ pháp qua bài học ngày hôm nay nhé.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi mua sắm và mặc cả

Nắm vững những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung về chủ đề mua sắm và mặc cả mà Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ ngay sau đây để thỏa mãn sở thích mua sắm của mình khi đặt chân đến đất nước Trung Quốc xinh đẹp nhé!

Cách dùng phó từ 就/ Jiù và 才/ Cái

Phó từ là nội dung ngữ pháp tiếng Trung rất đa dạng và phong phú bởi nhiều loại phó từ và cách sử dụng khác nhau. Chủ đề ngữ pháp hôm nay, cùng SOFL bỏ túi cách dùng 就/ Jiù và 才/ Cái là 2 phó từ chỉ thời gian rất nhiều bạn đang nhầm lẫn.

Học tiếng Trung qua bài hát "Ngủ Ngon" đang yêu nhất

Ngủ ngon ca khúc được trình bày bởi Nhan Nhân Trung với chất giọng cực lạ, cực hay cũng rất dễ nghe, dễ học. Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học lời bài hát và ngân nga theo giai điệu cực dễ thương này nhé.

Tên các môn thể thao bằng tiếng Trung

Cùng SOFL khám phá tên các môn thể thao bằng tiếng Trung qua bài viết dưới đây, các bạn đã sẵn sàng học từ vựng tiếng Trung cùng trung tâm chưa nào?

  Trang trước  1 2 3 ... 17 18 19 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....