Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Những câu nói, danh ngôn tiếng Trung hay về tình bạn

Bạn bè chính là một món quà mà bạn tự tặng cho chính mình. Tình bạn rất thiêng liêng và cao cả. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học tiếng Trung về những câu nói, danh ngôn về tình bạn nhé.

Ý nghĩa các con số trong tiếng Trung Quốc

Trong tiếng Trung các con số đều mang một ý nghĩa của riêng nó, Người Trung Quốc thường lấy những con số để làm mật mã trong tình yêu. Vậy cùng SOFL tìm hiểu ý nghĩa các con số trong tiếng Trung nhé.

Bài 2: Đại từ nghi vấn 几 & 多少/ Mấy?Bao nhiêu?

Chủ đề ngữ pháp tiếng Trung hôm nay, cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu cách sử dụng và phân biệt 几 (Jǐ) & 多少(duōshǎo). Hai từ này đều mang nghĩa mấy, bao nhiêu, mấy và rất khác nhau ở cách dùng!

Hán ngữ 1 Bài 6: Tôi học tiếng Hán (我学习汉语)

Học tiếng Trung Hán ngữ 1 bài 6: 我学习汉语 (Wǒ xuéxí hànyǔ) Tôi học tiếng Hán. Chúng ta sẽ cùng nhau làm quen từ vựng, cấu trúc ngữ pháp khi muốn hỏi tên, quốc tịch người khác.

Học tiếng Trung qua chữ Lộc 禄 (Lù)

Trong văn hóa dân gian chữ Lộc luôn được lưu truyền rộng rãi từ bao đời này. Gửi gắm qua đó là ước nguyện về một cuộc sống nhiều may mắn. Cùng SOFL tìm hiểu ý nghĩa, nguồn gốc và những điều liên quan đến chữ Lộc qua bài viết này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về học hành và thi cử

Lại một mùa thi nữa sắp đến gần, bạn đã sẵn sàng kiến thức để bước vào cuộc thi HSK chưa. Trước tiên cùng học từ vựng tiếng Trung về học hành và thi cử cùng SOFL nhé!

Những câu stt tiếng Trung hay về cuộc sống

Chắc chắn mỗi chúng ta luôn có những quan điểm về cuộc sống của riêng mình. Hãy cùng SOFL khám phá ngay những câu stt tiếng Trung hay về cuộc để cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn.

Học tiếng Trung giao tiếp chủ đề đi taxi

Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học ngay những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi đi taxi, chắc chắn sẽ rất hữu ích với những bạn đi du lịch, học tập, làm việc tại đất nước Trung Quốc.

Hán ngữ 1 Bài 5 : Đây là thầy giáo Vương

Tiếp tục chương trình tiếng Trung Sơ cấp 1, bài học hôm nay cùng SOFL chinh phục từ vựng, ngữ pháp Bài 5- Giáo trình Hán ngữ 1: 这是王老师 Zhè shì Wáng lǎoshī (Đây là thầy giáo Vương).

Học tiếng Trung với chữ Phúc

Với rất nhiều ý nghĩa mang lại, chữ Phúc được sử dụng rộng rãi trong trang trí kiến trúc phong thủy từ bao đời này. Bạn đã hiểu hết về nguồn gốc, ý nghĩa tốt đẹp chữ Phúc trong tiếng Trung chưa? Cùng SOFL tìm hiểu nhé!

Từ vựng tiếng Trung về các bộ môn thể thao đồng đội

Tiếp tục bài học từ vựng tiếng Trung. Hôm nay trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ cho bạn tên các bộ môn thể thao đồng đội khi chơi. Cùng bổ sung vốn tới ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các môn thể thao Điền Kinh

Bạn biết được bao nhiêu môn thể thao Điền Kinh. SOFL chia sẻ cho bạn tên các môn thể thao Điền Kinh trong tiếng Trung. Vừa giúp bạn học từ vựng vừa biết thêm nhiều bộ môn thể thao.

Từ vựng tiếng Trung về các loại động vật ăn thịt

Từ vựng tiếng Trung về các loài động vật ăn thịt là nhóm chủ đề học từ vựng khá mới mẻ mà bạn có thể bổ sung cho kiến thức của mình. Cùng SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung ngay nhé.

Bài 1 : Đại từ nghi vấn 什么

Đại từ nghi vấn "什么?" là từ dùng để hỏi và nó mang nghĩa là "cái gì?" Cùng SOFL tìm hiểu tất cả cách sử dụng 什么 kèm theo các ví dụ minh họa nhé.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi ký hợp đồng

Hiện nay việc mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn với các đối tác người Trung Quốc là rất lớn, chính vì vậy những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung khi ký hợp đồng là rất quan trọng và hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc. Cùng SOFL khám phá ngay thôi!

Tổng hợp ngữ pháp tiếng Trung hay gặp trong đề thi HSK 3

Sau khi đã vượt qua được HSK 2, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm tài liệu ngữ pháp trong đề thi HSK 3 đúng không nào? Đừng lo lắng, bài tổng hợp ngữ pháp tiếng Trung trọng điểm được chia sẻ bởi trung tâm tiếng Trung SOFL sau đây sẽ là tài liệu bổ ích dành cho bạn.

  Trang trước  1 2 3 ... 18 19 20 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....