Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Từ vựng tiếng Trung về các môn thể thao Điền Kinh

Bạn biết được bao nhiêu môn thể thao Điền Kinh. SOFL chia sẻ cho bạn tên các môn thể thao Điền Kinh trong tiếng Trung. Vừa giúp bạn học từ vựng vừa biết thêm nhiều bộ môn thể thao.

Những cách từ chối khéo léo khi giao tiếp tiếng Trung

Trong cuộc sống cũng như công việc có rất nhiều vấn đề bạn cần biết cách từ chối. Hãy cùng SOFL học những cách từ chối khéo léo khi giao tiếp tiếng Trung nhé.

Ngữ pháp tiếng Trung: Học về các loại câu so sánh

Câu so sánh là một mảng ngữ pháp tiếng Trung quan trọng bạn sẽ gặp thường xuyên trong giao tiếp và các bài thi HSK. Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tổng hợp kiến thức về dạng câu này qua bài viết dưới đây nhé.

Tên các loại cá trong tiếng Trung

Kiến thức từ vựng của bạn đến đâu rồi. Hôm nay, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ cho bạn những từ vựng tiếng Trung về tên các loại cá. Cùng học để biết nhiều hơn tên các loại cá nhé.

Tổng hợp ngữ pháp HSK 1 kèm file pdf

Ngữ pháp HSK 1 là nền tảng kiến thức quan trọng cho các khoá học sau. Vì vậy, hãy cùng SOFL học ngữ pháp HSK 1 có ví dụ cụ thể kèm tài liệu file pdf miễn phí cho người mới bắt đầu nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Bò sát, Côn trùng

Thế giới động vật luôn bao quanh trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Chủ đề từ vựng hôm nay, cùng SOFL học tiếng Trung về các loại bò sát, côn trùng nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật tiếng Trung ý nghĩa nhất

Dành tặng những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất bằng tiếng Trung tại sao không! SOFL chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật tiếng Trung ý nghĩa nhất.

Các từ nối trong tiếng Trung

Từ nối trong tiếng Trung là những từ giúp quá trình ngắt câu, chuyển ý trở nên rõ ràng hơn và nó được sử dụng để chỉ dẫn cho người nghe, người đọc hiểu ý nghĩa của câu một cách dễ dàng.

Trọn bộ ngữ pháp tiếng Trung về Phó từ

Những phó từ tiếng Trung đóng vai trò quan trọng khi giao tiếp. Việc nắm vững ngữ pháp tiếng Trung về cách sử dụng phó từ giúp người nói diễn đạt hay nhấn mạnh câu nói bớt cứng nhắc và khô khan. Cùng SOFL tìm hiểu kỹ về phó từ qua bài viết này nhé.

7 Cách hỏi “Bạn tên gì?” trong tiếng Trung bạn đã biết chưa?

Tùy thuộc vào từng tình huống, trong tiếng Trung bạn có thể sử dụng rất nhiều cách hỏi “Bạn tên gì?”. Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu 7 cách hỏi “Bạn tên gì?” trong tiếng Trung nhé!

Những câu nói tiếng Trung trong ngôn tình bất hủ

Bạn có đang là tín đồ của những bộ phim và tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc? Vậy thì đừng bỏ qua những câu nói ngôn tình bằng tiếng Trung chất lừ mà tiếng Trung SOFL đã tổng hợp sau đây nhé!

Ngữ pháp tiếng Trung về Động Từ Năng Nguyện

能, 可能, 可 以, 会... là những động từ năng nguyện trong tiếng Trung. Đây là phần kiến thức trọng điểm trong các bài thi HSK trung cấp. Cùng SOFL tổng hợp nội dung về Động từ năng nguyện nhé.

Cách nói ngày tháng năm trong tiếng Trung

Chắc chắn có rất nhiều bạn vẫn chưa biết cách nói ngày tháng tiếng Trung, cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, SOFL sẽ hướng dẫn bạn cách học đơn giản dễ nhớ và dễ hiểu nhất.

Từ vựng tiếng Trung về các loại đồ uống

“Trà sữa” trong tiếng Trung là gì vậy? Cùng SOFL học ngay bộ từ vựng tiếng Trung về tên gọi các loại trà sữa, đồ uống thường xuất hiện tại menu nhà hàng Trung Quốc nhé!

238 tên các nước trên thế giới tiếng Trung

Dưới đây là tổng hợp tên các quốc gia trên thế giới tiếng Trung do trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ, cùng xem tên tiếng Trung, phiên âm của các nước như thế nào nhé!

Giáo trình hán ngữ 1 - Bài 4: Bạn đi đâu đấy 你去哪儿

Chương trình Hán ngữ 1 bài 4: 你去哪儿 (Nǐ qù nǎr) Bạn đi đâu. Chúng ta sẽ cùng làm quen với từ vựng về thứ trong tuần, cách sử dụng đại từ nghi vấn 哪儿cách nói và trả lời khi muốn xin lỗi!

  Trang trước  1 2 3 ... 19 20 21 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....