Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tài liệu học tiếng Trung

Đề thi tham khảo môn tiếng Trung tốt nghiệp THPT 2024

Dưới đây là bộ đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 môn tiếng Trung chính thức do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo công bố, tham khảo và cùng tiếng trung SOFL tiến hành giải đề đánh giá kết quả và chuẩn bị cho kỳ thi chính thức sắp tới.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề xây dựng - Phần 1

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề xây dựng cơ bản. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ làm trong nghề xây dựng công trình.

Những câu giao tiếp tiếng Trung thông dụng hàng ngày

Để giao tiếp tiếng Trung tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy bổ sung những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung cơ bản được người bản địa sử dụng hằng ngày nhé.

Cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung

Hãy cùng học những câu giới thiệu tên, tuổi, quê quán bằng tiếng Trung này để các cuộc trò chuyện hàng ngày trở lên lưu loát và tự tin hơn nhé.

Từ vựng tiếng Trung về tết Trung thu

Nói đến Trung Thu ta thường nghĩ đến đèn lồng, chị Hằng,... Vậy trong tiếng Trung nói được gọi thế nào? Hãy cùng trung tâm Tiếng Trung SOFL tìm hiểu từ vựng tiếng Trung về tết trung thu nhé.

13 câu nói dùng để an ủi bằng tiếng Trung

Các bạn học tiếng Trung đã biết sử dụng tiếng Trung để an ủi người khác chưa? Nếu chưa hãy bổ sung ngay những mẫu câu giao tiếp tiếng Trung dùng để an ủi này nhé.

5 web học tiếng Trung online hiệu quả dành cho người tự học tại nhà

Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ top 5 trang web học tiếng Trung hay và hiệu quả tại nhà. Cùng học và nâng cao kỹ năng tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề quần áo

Để giúp các bạn nắm được vốn từ vựng phong phú, bài viết tiếp theo đây trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ những từ vựng tiếng Trung về chủ đề may quần áo. Cùng học tiếng Trung ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các thực phẩm chế biến

Trung tâm Tiếng trung SOFL chia sẻ các từ vựng tiếng Trung về thực phẩm chế biến - là một chủ đề từ vựng rất phổ biến và thông dụng giúp bạn phát triển tốt khi làm việc tại Trung Quốc

Từ vựng tiếng Trung chủ đề thư viện

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ các từ vựng tiếng Trung theo chủ đề thư viện. Chắc chắn đây sẽ là chủ đề từ vựng bổ ích đối với các bạn học tiếng Trung đấy!

Tiếng Trung thông dụng trong đời sống hàng ngày

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ các từ vựng tiếng Trung thông dụng chủ đề sẽ cuộc sống hằng ngày giúp bạn nhanh chóng cải thiện vốn từ vựng và giao tiếp tốt nhất.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề chứng khoán, cổ phiếu

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ với bạn đọc các từ vựng tiếng Trung về chủ đề trái phiếu. Chắc chắn sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ và tự tin giao tiếp trong lĩnh vực này.

Từ vựng tiếng Trung về thủ tục nhập cư

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ các từ vựng tiếng Trung chủ đề nhập cư. Chắc chắn đây sẽ là chủ đề từ vựng hữu ích nếu bạn muốn nhập cư tại Trung Quốc.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề hàng hóa

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế như hiện nay, tiếng Trung là công cụ không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, người đi làm,... trong việc tích lũy, học hỏi, tìm kiếm cơ hội công việc với mức lương tốt hơn. Có thể giao tiếp thành thạo tiếng Trung là lợi thế cạnh tranh lớn trong mọi lĩnh vực.

Từ vựng tiếng Trung về thực phẩm ăn liền

Thực phẩm ăn liền là những thứ chúng ta tiếp xúc, sử dụng hàng ngày. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL khám phá các từ vựng tiếng Trung về thực phẩm ăn liền nhé!

Từ vựng tiếng Trung theo chủ đề các loại kẹo

Bài học từ vựng tiếng Trung tiếp theo. Hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề các loại kẹo mà bạn thường gặp trong cuộc sống hằng ngày nhé.

1 2 3 4 5  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....