Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

Cách biểu đạt số lượng xấp xỉ trong tiếng Trung

Trong tiếng Trung có rất nhiều cách nói xấp xỉ để biểu đạt các con số, số lượng không chính xác. Bài học ngữ pháp hôm nay, hãy cùng SOFL học những cách nói xấp xỉ thường dùng nhé.

Đại từ nhân xưng trong tiếng Trung

Đại từ nhân xưng trong tiếng Trung gồm 3 ngôi: ngôi thứ nhất 我 (tôi), ngôi thứ hai 你 (bạn và ngôi thứ ba他 (Anh ấy), 她 (Cô ấy). Trong tiếng Trung, đại từ nhân xưng còn chia theo ngôi và theo số ít hay số nhiều. Hãy cùng SOFL học tiếng Trung ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về đồng hồ

Đồng hồ là đồ vật không thể thiếu trong cuộc sống quanh ta. Hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề đồng hồ để biết cách xem giờ, thời gian nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các vật dụng trong y tế

Những vật dụng trong y tế sẽ rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về các vật dụng trong y tết nhé.

Từ vựng tiếng Trung về quân đội

Trong quân đội Trung Quốc rất nghiêm ngặt và kỷ luật. Bài học hôm nay, hãy cùng học từ vựng tiếng Trung chủ đề quân đội và để hiểu biết thêm những vú khí trong quân đội nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề nhà máy điện

Bổ sung từ vựng tiếng Trung chủ đề nhà máy điện nếu bạn đang học tiếng Trung chuyên ngành kỹ thuật điện, sẽ giúp bạn có thêm vốn kiến thức để làm việc tốt hơn. Cùng học ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề nhà ga

Khi ở Trung Quốc bạn thường xuyên phải đi tàu. Vậy hãy bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung chủ đề nhà ga để giúp bạn giao tiếp tốt hơn khi đi tàu hoặc khi mua vé nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề rạp xiếc

Bổ sung vốn từ vựng sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Trung thành thạo hơn. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề rạp xiếc nhé.

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề Showbiz

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề Showbiz. Cùng học để hiểu hơn về các thuật ngữ của người nổi tiếng nhé.

Từ vựng tiếng Trung về mùi vị

Bổ sung ngay vốn từ vựng tiếng Trung về mùi vị nếu bạn đang theo học chuyên ngành nhà hàng về đầu bếp, nấu ăn.... Bài học có kèm hình ảnh rminh họa rất dễ hiểu. Cùng bắt đầu học nhé.

Hội thoại tiếng Trung chủ đề trong quán Bar - 酒吧 (jiŭbā)

Một chủ đề thú vị được nhiều người quan tâm đó là hội thoại tiếng Trung về chủ đề trong quán Bar. Hãy cùng SOFL thực hành ngay trong bài viết này nhé!

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành nội thất

Cùng SOFL bổ sung bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành nội thất. Hy vọng những từ vựng này sẽ giúp bạn cải thiện vốn từ để giao tiếp tốt hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Dịch tên các trường đại học bằng tiếng Trung (Phần 1)

Chủ đề học từ vựng tiếng Trung hôm nay, hãy cùng SOFL dịch tên các trường đại học bằng tiếng Trung. Cùng học để giới thiệu truờng đại học bằng tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Halloween

Bài học này, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề halloween để hiểu rõ hơn về ngày lễ hội hóa trang halloween này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về thiên tai

Năm 2020 là năm Trung Quốc gặp rất nhiều thiên tai. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung về thiên tai để biết cách ứng xử trong giao tiếp nhé.

3 cách nói “không” trong tiếng Trung

Trong giao tiếp hằng ngày không thể thiếu cách nói không, không đồng ý. Bài học hôm nay, hãy cùng SOFL ghi nhớ 3 cách nói không trong tiếng Trung cực dễ dàng nhé,

  Trang trước  1 2 3 ... 12 13 14 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....