Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Từ vựng

Phân biệt 会 - 知道 - 认识

会 - 知道 - 认识 đều được dùng với nghĩa là "biết", vậy sự khác nhau của những từ này là gì??? Hãy cùng SOFL tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Từ vưng tiếng Trung về các loại than

Buổi học hôm nay, hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học 48 từ vựng tiếng Trung về các loại than để bổ sung vào vốn từ mới của bạn nhé.

Từ vựng tiếng Trung về môn Tennis

Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung với chủ đề môn thể thao tennis nhé.

Tên các Thủ Đô trên Thế giới bằng tiếng Trung

Có thể bạn chưa biết tên các thủ đô của các nước trên thế giới khi dịch ra tiếng Trung sẽ như thế nào? Vậy nếu bạn tò mò muốn khám phá tên các nước dịch sang tiếng Trung. Hãy theo dõi bài viết của SOFL nhé.

Soái ca là gì? Từ vựng tiếng Trung về soái ca

Trong xã hội hiện đại ngày nay có rất nhiều thuật ngữ được giới trẻ sử dụng với những ý nghĩa riêng trong đó có soái ca, đây là từ rất phổ biến và được các bạn trẻ thường xuyên sử dụng để khen ngợi các bạn trai. Vậy soái ca trong tiếng Trung là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Từ vựng tiếng Trung về danh lam thắng cảnh ở Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh hiện đang sở hữu rất nhiều khu du lịch nổi tiếng và có giá trị về lịch sử và văn hóa bậc nhất ở nước ta, là nơi thu hút hàng nghìn khách du lịch tới thăm quan. Cùng tìm hiểu tên tiếng Trung về danh lam thắng cảnh ở Ninh Bình qua bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL.

Từ vựng tiếng Trung về chuyên ngành Spa

Trong bài viết dưới đây, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ giới thiệu đến các bạn trọn bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành Spa làm đẹp, hãy lưu lại và học thuốc để áp dụng vào các trường hợp giao tiếp khi đến các tiệm Spa.

Từ vựng tiếng Trung về hiệu ảnh

Học từ vựng tiếng Trung về hiệu ảnh sẽ giúp bạn có một vốn từ phong phú sẽ giúp bạn có những cuộc giao tiếp thành công ở nhiều trường hợp khác nhau trong cuộc sống.

Tên tiếng Trung về các loại nấm

Học tên tiếng Trung về các loại nấm sẽ giúp bạn biết thêm nhiều loại nấm khác nhau, đồng thời có thêm vốn từ tiếng Trung về nhiều lĩnh vực đa dạng trong cuộc sống. Cùng khám phá tên các loại nấm bằng tiếng Trung qua bài viết dưới đây nhé.

Từ vựng tiếng Trung về tội phạm

Khám phá từ vựng tiếng Trung về tội phạm, một trải nghiệm mới và một chủ đề thú vị chúng ta cần biết đặc biệt là khi xã hội ngày càng hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy xấu như hiện nay.

Từ vựng tiếng Trung về thời gian

Nếu bạn chưa biết cách biểu đạt thời gian trong tiếng Trung. Hãy thủ ngay bộ từ vựng tiếng Trung về thời gian mà SOFL chia sẻ dưới đây.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Vũ Trường

Có thể khi nhắc đến vũ trường chúng ta sẽ nhớ ngay đến những vũ trường lớn ở Thượng Hải xuất hiện nhiều trong các bộ phim Trung Quốc cổ điển. Vậy có những từ vựng tiếng Trung chủ đề vũ trường nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Học từ vựng tiếng Trung về Golf

Học từ vựng tiếng Trung về Golf để bổ sung vốn kiến thức về Golf và trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày nhé.

Từ vựng tiếng Trung về đặc sản Việt Nam

Ở Việt Nam có những đặc sản mà không nơi đâu có. Qua bài học hôm nay, hãy cùng giới thiệu những đặc sản Việt Nam cho những người bạn Trung Quốc cùng biết nhé.

Từ vựng tiếng Trung về quận huyện Hà Nội

Cùng khám phá từ vựng tiếng Trung về quận huyện Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi những cái tên quen thuộc ở Thủ đô khi được dịch ra tiếng Trung. Cùng học ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung về phòng cháy chữa cháy

Trọn bộ từ vựng tiếng Trung về phòng cháy chữa cháy sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ trong giao tiếp hằng ngày. Cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung ngay nhé.

  Trang trước  1 2 3 4 5 ... 11 12 13  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....